เลื่อนคอนเสิร์ตมิสเตอร์ทีม เป็น16ก.พ.56 หาม ติ๊กเข้ารพ. เหตุเส้นเสียงอักเสบ

 

 

 

 

 

เลื่อนคอนเสิร์ตมิสเตอร์ทีม เป็น16ก.พ.56 หาม ติ๊กเข้ารพ.

เหตุเส้นเสียงอักเสบ

 

 

 

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ โรงพยาบาลจุฑารัตน์3 ย่านบางพลี หามนักร้องสาว ‘ติ๊ก’อรุณรัตน์ คำฤทธิ์ นักร้องนำวงมิสเตอร์ทีม เข้าโรงพยาบาลสาเหตุเพราะเส้นเสียงอักเสบ หลังจากโหมซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 12 ปี “มิสเตอร์ทีม รีเทิร์นส์ เจ้าช่อมาลี...ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ที่จะเปิดการแสดงวันที่ 24 พ.ย. นี้ เป็นเหตุต้องเลื่อนไปเป็นวันที่ 16 ก.พ.ปีหน้า

 โดยมีเพื่อนสมาชิก อย่าง ‘ต้าร์’สุรชัย วงษ์บัวขาว และ ‘เอก’สุรสิทธิ์ เจริญรัตน์ มาเยี่ยมอาการอย่างใกล้ชิด พร้อมเป็นห่วง 

 ซึ่ง ‘ต้าร์’ เป็นตัวแทนกล่าวถึงอาการว่า เมื่อวัน2วันที่ผ่านมาติ๊กเริ่มเสียงหาย พูดออกมามีแต่ลมๆ เพราะพวกตนซ้อมร้องเพลงเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้เยอะมาก 2-3เดือนที่ผ่านมาซ้อม 5-6 ชม. เลยทำให้ติ๊กเริ่มเสียงพล่า พอเมื่อวาน(19พ.ย.) ไปรับเขาเพื่อมาซ้อมปรากฏว่าพูดไม่มีเสียง เจ็บคอมาก และมีอาการภูมิแพ้อีก เลยพามาหาโรงพยาบาล คุณหมอตรวจดูแล้วบอกมีเลือดออกในเส้นเสียง เส้นเสียงบวมและมีเม็ดขึ้น ไม่ควรเสี่ยงขึ้นคอนเสิร์ต อาจจะได้แต่ต้องฉีดสเตรอยด์ แต่อาจเสี่ยงเกินไปเพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่

 พร้อมกับกล่าวต่อว่า คุณหมอบอกต้องพักใช้เสียง 2 อาทิตย์เต็มๆ เลย เพราะมีเลือดออกที่เส้นเสียง ถ้าฝืนใช้ไปเสียงอาจไม่เหมือนเดิม แล้วอาจมีพังผืดที่เส้นเสียง เลยต้องเลื่อนคอนเสิร์ตจากเสาร์ที่ 24 พ.ย. เป็น 16 กพ.ปีหน้า รู้สึกผิดมากๆ กับคนที่จองบัตรไว้แล้ว ตนก็คุยกับแฟนคลับในเว็บเพจ ทุกคนเข้าใจส่วนใหญ่ 80-90% อยากให้ติ๊กหายก่อน คอนเสิร์ตไว้ทีหลัง ตนยังบอกว่าตั๋วที่ซื้อไว้แล้วสามารถนำไปดูในวันที่ 16 ก.พ.ได้เลยไม่มีปัญหา

 “ถ้าติ๊กหายแล้วคงไม่เอาเขามาซ้อมหนักขนาดนี้แล้ว เพราะที่ผ่านมาเราซ้อมกันมาพอแล้ว ตัวผมไม่เครียดแต่ติ๊กเครียดมาก ร้องไห้เลย คนเคยทำได้และคอนเสิร์ตจะถึงอยู่แล้ว ไม่เป็นไรแฟนเพลงให้อภัยอยู่แล้ว ฝากบอกว่าอยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป เพราะพวกเราทำงานหนักก็เพื่อพวกคุณ ใครที่มีตั๋วอยู่ในมือไปใช้ดูได้วันนั้นเลย และ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป เพราะคอนเสิร์ตนี้พวกเราเต็มที่แน่นอนครับ” ‘ต้าร์’ กล่าวทิ้งท้าย
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...