หมดแววซุปตาร์ เมียเก่า ทอม ครูซ

 

ดาราสาวคนดัง เคธี่ โฮล์มส์ อดีตศรีภรรยา ทอม ครูซ ใช้ชีวิตติดดิน พาลูกนั่งหลับบนรถไฟใต้ดิน


"เคธี่ โฮล์มส์" นักแสดงสาววัย 33 ปี จากภาพยนตร์เรื่อง Batman Begins ใช้เวลาเต็มที่อยู่กับลูกสาว "ซูริ" หลังจากหย่าร้างกับสามีซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดอย่าง "ทอม ครูซ" เธอก็ได้รับสิทธิ์เป็นผู้เลี้ยงดูลูก จากนั้นเธอจึงย้ายมาอาศัยอยู่มหานครนิวยอร์ก และส่งลูกให้เข้าศึกษาที่โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งที่นี่

 

ล่าสุด มีภาพของสาว เคธี่ โฮล์มส์ ใช้ชีิวิตอย่างสมถะพาลูกสาวนั่งรถไฟใต้ดินในกรุงนิวยอร์กร่วมกับผู้โดยสารมากมาย และดูเหมือนว่าเธอจะอ่อนเพลียจากการต้องดูแลลูกเพียงลำพังอยู่ไม่น้อย ถึงขั้นใช้เวลางีบหลับบนรถไฟเลยทีเดียว

 

เมื่อครั้งที่ เคธี่ โฮล์มส์ ยังใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ ทอม ครูซ พระเอกชื่อก้องโลกจากหนัง Mission Impossible คงเป็นเรื่องยากที่เธอจะทำอะไรอิสระได้โดยไม่ต้องระแวงใคร ซึ่งนั่นต้องแลกด้วยชีวิตที่ไม่สุขสบายเช่นเดิม จากภาพดูเหมือนเธอจะเหนื่อยล้าและอ่อนเพลียจนเผลอหลับบนรถไฟใต้ดิน แต่อย่างไรก็ตาม ยอดคุณแม่ก็ยังกอดลูกสาวไว้แน่นไม่ให้ห่างกาย

 

รายงานระบุว่า เคธี่ โฮล์มส์ กำลังร่วมแสดงละครเวที Dead Accounts ที่โรงละคร Music Box Theatre ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 29 พ.ย.นี้ และเปิดการแสดงไปอีกถึง 16 สัปดาห์ นี่จึงเป็นช่วงเวลาอันน้อยนิด ที่เธอจะได้อยู่กับลูกสาวอย่างเต็มที่

20 พ.ย. 55 เวลา 12:40 12,896 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...