รู้จักกับ Brittney Palmer สาวเซ็กซี่สุดฮอตบนเวทีมวย ใน FHM

 

 

 

 

 

 รู้จักกับ Brittney Palmer สาวเซ็กซี่สุดฮอตบนเวทีมวย ใน FHM

 

 

 










          เชื่อว่าหลายคนในบ้านเราคงไม่คุ้นหน้าค่าตาของ "บริทท์นี่ย์ พาลเมอร์" (Brittney Palmer) สาวสวยชาวอเมริกันคนนี้สักเท่าไหร่ แต่หากคุณได้ชมภาพการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้แล้ว รับรองว่าดูเสร็จคงต้องรีบไปค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตว่าเธอเป็นใคร มาจากไหนกันอย่างแน่นอน 

          เอาเป็นว่าเราจะแนะนำให้ทราบสักนิดนึงก่อน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะไปชมภาพแฟชั่นของเธอกัน โดย บริทท์นี่ย์ นั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในฐานะที่เป็นสาวสวยคอยชูป้ายบอกยกระหว่างพักในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ UFC ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบฟรีสไตล์ ผสมผสานการต่อสู้หลายแขนงไว้ด้วยกัน โดยกติกาหลัก ๆ คือ ห้ามจิ้มตาและโจมตีซ้ำที่หัวเวลาคู่ต่อสู้ล้มเท่านั้น

          โดยในการถ่ายแบบครั้งนี้ให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนธันวาคม 2012 นางแบบสุดฮอต บริทท์นี่ย์ พาลเมอร์ ก็ฉายแววความเซ็กซี่ออกมาให้เห็นอย่างโดดเด่น ถึงแม้ชุดที่เธอสวมใส่ถ่ายแบบจะไม่ได้เริ่ดหรูสวยงามอะไรมากมาย แต่แค่เสื้อกล้ามธรรมดา ๆ และกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว บวกกับลีลาการโพสท่าที่สุดแสนจะเร่าร้อนของเธอแล้ว กลับทำให้เธอดูเซ็กซี่มากพอจนละสายตาไปไม่ได้เลยจริง ๆ 

          ถ้าคุณอยากรู้ว่าแฟชั่นเซตนี้จะเด็ดขนาดไหน ถ้างั้นก็คงต้องไปชมกันเอาเองแล้วล่ะ ซึ่งเมื่อดูจบแล้ว เราเชื่อว่าคุณต้องก็อบชื่อเธอไปวางในช่องคำค้นหาในกูเกิ้ลชัวร์ ๆ อ้อ! แถมท้ายให้นิดนึงสาวบริทท์นี่ย์เคยไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพลย์บอย ฉบับเดือนมีนาคม 2012 ด้วยนะ ต่อไปก็เป็นหน้าที่คุณที่ต้องตามไปหาดูกันเอาเองแล้วล่ะ ^^



 












 
 

19 พ.ย. 55 เวลา 15:32 10,752 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...