Transformers 4 สำรวจพื้นที่ถ่ายทำในไทย แจ่มแมวปะล่าาา

 

กองกิจการภาพยนตร์ สังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้เชิญผู้จัดการฝ่ายจัดหาสถานที่ ถ่ายทำภาพยนตร์ของค่ายหนังใหญ่ในฮอลลีวู้ด เป็นต้นว่ามาร์เวล, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส, ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ และดิสนี่ย์ มาเที่ยวชมสถานที่แปลกและน่าสนใจในเมืองไทยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อให้พิจารณาเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ครับ และดูเหมือนว่าผลลัพธ์จะออกไปในทางดีด้วย ตามรายงานของ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

 

ในรายงานพูดถึงผลลัพธ์แง่ดีว่าอิลท์ โจนส์ ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายหาสถานที่ของหนัง Transformers ทั้งสามภาค เพิ่งเสร็จสิ้นการเที่ยวชมเมืองไทยในนามของมาร์เวล ซึ่งเขาได้สำรวจกรุงเทพในฐานะสถานที่ถ่ายทำซึ่งมี "ศักยภาพ" สำหรับใช้ถ่ายทำหนัง Transformers 4 ครับ

 

การพาทีมงานฮอลลีวู้ดทัวร์เมืองไทยครั้งนี้อยู่ในโครงการชื่อว่า "Inbound Roadshow Familiarization Tour" และได้พาพวกเขาไปสำรวจทั่วกรุงเทพฯ ทั้งถนนหนทาง ตึกรามบ้านช่อง และคูคลอง รวมถึงพาไปชมถ้ำที่อ่าวพังงา, ชมเทศกาลเฉลิมฉลองที่เชียงราย, ซากโบราณสถานที่อยุธยา, ร้านอาหารบนยอดตึกสเตททาวเวอร์ที่ใช้ถ่ายทำ The Hangover 2 และยังมีกิจกรรมเช่นลอยโคม และพาไปรู้จักช้างนักแสดงที่เล่นหนังมาแล้วหลายเรื่องด้วยครับ

 

ทำไมโครงการเช่นนี้ถึงจำเป็น อาจเพราะเมื่อปีที่แล้ว บ้านเราได้เงินจากกองถ่ายหนังต่างๆ ที่เข้ามาใช้สถานที่ราว 71 ล้านเหรียญสหรัฐเลยครับ

 

อย่างไรก็ดี การสำรวจครั้งนี้บอกแค่ว่าพวกเขา "สนใจ" จะใช้กรุงเทพฯ ถ่ายทำ Transformers 4 ครับ แต่ไม่ได้แปลว่าพวกเขายืนยันจะใช้แน่นอน ซึ่งถ้ามองในแง่เศรษฐกิจ เราก็คงอยากให้พวกเขามาใช้กัน

 

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน ฮีทวิชั่นบอกว่าหลังจากได้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก มานำแสดงแล้ว ตัวละครต่อไปที่กำลังตามหาก็คือบทลูกสาวของวอห์ลเบิร์ก ซึ่งตอนนี้มีนักแสดงดาวรุ่นฮอลลีวู้ดมาทดสอบหน้ากล้องแล้วสองคน ได้แก่ นิโคลา เพลท์ซ (The Last Airbender) และ อิซาเบลล์ คอร์นิช (Home and Away) ซึ่งถ้าใครได้บทนี้ไปก็จะได้เซ็นสัญญาแสดงทั้งสามภาคเลย

นอกจากบทลูกสาวแล้วก็ยังมีบทนักแข่งรถหนุ่มที่เป็นแฟนลูกสาวด้วย นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมากมายเข้าทดสอบบทนี้ เป็นต้นว่า ฮันเตอร์ แพริช (Weeds), ลุค กริมส์ (Taken 2), แลนดอน ลิบอยรอน (Terra Nova), เบรนตัน ทเวทส์ (Blue Lagoon: The Awakening) และ แจ็ค เรย์นอร์ (Dollhouse) ครับ

16 พ.ย. 55 เวลา 12:27 7,511 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...