อินเดียเตรียมสร้างหนังอีโรติก 3 มิติ “กามสูตร 3-D”

 

เทรนต์การสร้างหนัง 3-D ยังคงไม่ถดถอยไปง่าย ๆ รวมถึงในวงการบันเทิงอินเดีย ที่ล่าสุดมีการประกาศโครงการสร้างหนังสามมิติอีโรติก “กามสูตร 3-D” ออกมาพร้อมดึงตัวดาราสาว “เชอร์ลิน โชปรา” รับบทนำ หวังความสำเร็จในตลาดโลกเป็นหลัก

เชอร์ลิน โชปรา หรือ โมนา โชปรา ดารา/นางแบบสาวชาวไฮเดอราบัตวัย 28 ปี ที่เริ่มต้นโด่งดังในวงการบันเทิงอินเดีย และกำลังจะเป็นสาวอินเดียคนแรกที่ได้เปลื้องผ้าขึ้นปกนิตยสารดัง Playboy ล่าสุดเธอยังจะได้แสดงนำในหนังอีโรติกสามมิติเรื่องแรกของประเทศอย่าง กามสูตร 3-D ด้วย

โดยหนังจะเป็นผลงานของ รูเพช พอล ที่เคยฝากผลงานเรื่อง Saint Dracula 3D หนังสยองขวัญผลงานของทางอินเดียที่ถ่ายทำกันในอังกฤษ และพูดภาษาอังกฤษ หวังเข้าฉายในตลาดนานาชาติ พร้อมโปรโมตเป็น “หนังสามมิติที่ว่าด้วยเรื่องราวของแดรกคูลาเรื่องแรก”

อย่างไรก็ตามถึงแม้หนังจะชื่อ “กามสูตร 3-D” แต่เรื่องราวของหนังฉบับนี้จะไม่ได้ว่าด้วย “กามสูตร” ฉบับดั้งเดิม อันเป็นคัมภีร์อินเดียสมัยโบราณ ซึ่งเขียนขึ้นโดย วาตสยายน ผู้มีชีวิตอยู่ในสมัยคุปตะ แต่จะให้ความสำคัญไปที่ “อนัตตารังกา” กามสูตรอีกฉบับที่เขียนขึ้นโดยกวีชาวอินเดียในสมัยศตวรรษที่ 15 หรือ 16 แทน

อนัตตารังกา คืองานเขียนแนวกามสูตรอีกเล่ม ที่สอนให้ผู้ชายรู้จักกับการตอบแทนหญิงผู้เป็นที่รักด้วยการมอบความสุขทางเพศให้ เป็นวิธีที่ชายสามารถมีความสุขกับภรรยาด้วยวิถีทางที่แตกต่าง จนทำให้มีความรู้สึกเหมือนว่าได้ร่วมรักกับผู้หญิงมากกว่า 32 คน ทั้งจากการเรียนรู้ท่วงท่าในการร่วมรักอันแตกต่าง และแสวงหาจังหวะความกลมกลืนในการร่วมรักระหว่างกัน เป็นหนทางที่อาจช่วยรักษาชีวิตคู่ ไม่ให้เดินทางไปสู่ความน่าเบื่อหน่ายได้ ซึ่งนอกจากการร่วมรักแล้ว อนัตตารังกา ยังจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเล้าโลม และการยั่วยวนปลุกอารมณ์ทางเพศด้วย

โดยนอกจาก โชปรา แล้วหนังยังจะมี นาซีรุดดิน ชาห์, รันดีป ฮูดา, มิลินด์ โซมาน และ วีนา มาลี ร่วมแสดง ซึ่งผู้สร้างจะไปถ่ายทำกันที่แถบราชสถาน และคุชราต ด้วยระบบการถ่ายทำให้ได้ภาพแบบสามมิติแท้ ๆ

อย่างไรก็ตามผู้สร้างยังยอมรับว่าด้วยความวาบหวิวของภาพ และความอื้อฉาวของเนื้อหา ผลงานเรื่องนี้อาจไม่ได้เข้าฉายในอินเดีย แต่เขาก็เชื่อว่าหนังน่าจะไปได้ดีในตลาดต่างประเทศ

และไม่ใช่เพียงผู้กำกับเท่านั้นที่มองถึงศักยภาพในต่างประเทศของ กามสูตร 3-D แต่ยังมีบริษัทในอินเดียอีก 5 แห่งที่ร่วมลงทุนกับหนังเรื่องนี้ โดยผู้กำกับจะเดินทางนำหนังไปนำเสนอที่งาน American Film Market ซึ่งจัดขึ้นในเดือน พ.ย. เพื่อโอกาสในการเซ็นสัญญาจัดจำหน่ายในประเทศต่าง ๆ ต่อไป

กามสูตร 3-D เป็นหนังอีโรติกสามมิติอีกเรื่องที่สร้างขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง เมื่อระบบภาพทะลุจอดูจะสามารถปลุกความน่าตื่นเต้นของหนังวาบหวิวปลุกใจเสือป่าให้กลับมาคึกคักได้ หลังจากต้องเสียตลาดให้กับงานที่ผลิตสำหรับดูที่บ้าน และจากอินเตอร์เน็ตในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

โดย 3D Sex and Zen — Extreme Ecstasy จากฮ่องกงเป็นหนังแนวนี้เรื่องแรกที่ประกาศตัวขอเปิดตลาด แต่สุดท้ายกลับโดนหนังเกาหลี เรื่องหนึ่งที่ถ่ายทำทีหลังแต่ฉายตัดหน้าชิงความเป็น “หนังโป๊สามมิติเรื่องแรก” ไป อย่างไรก็ตามสุดท้าย 3D Sex and Zen ก็ยังประสบความสำเร็จทำเงินมหาศาล จนผู้สร้างเข็นงานประเภทเดียวกันอย่าง Due West: My Sex Journey ตามออกมาในปีนี้ และกำลังอยู่ระหว่างเตรียมสร้างSex And Zen II: 4D Sexecution ที่ทางผู้อำนวยการสร้างคุยว่าหนังภาคนี้จะใช้ระบบ “สั่น” มาสร้างความตื่นเต้นเพิ่มเติมให้กับผู้ชมด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...