สุดฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังมีคนปล่อยคลิป แรงเงานอกจอ สาววัยรุ่น ตบ ต่อย เตะ แย่งผู้ชาย

สุดฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังมีคนปล่อยคลิป แรงเงานอกจอ สาววัยรุ่น ตบ ต่อย เตะ แย่งผู้ชาย แถมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

 

 (8 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ขณะนี้มีการเผยแพร่คลิปฉาวในเว็บไซต์ยูทูป โดยใช้ชื่อคลิปว่า แรงเงาภาค 1, 2 และ 3 รวมทั้งหมด 3 คลิป โดยเนื้อหาทั้ง 3 คลิปนั้น ปรากฏมีภาพของหญิงสาว 2 คน อายุประมาณ 20 ปี และผู้ชาย 1 คน อายุประมาณ 20 ปี กำลังโต้เถียงกันอย่างดุเดือด อีกทั้งยังลงไม้ลงมือกันอย่างรุนแรง โดยตบ ต่อย ทุบ และที่โหดที่สุดคือใช้เข่ากระแทกเข้าที่ใบหน้าอย่างหนักหน่วง โดยมีผู้ชายอีก 2 – 3 คน นั่งถ่ายคลิปอยู่ภายในห้องเฉยๆไม่ได้เข้าห้ามปราม

จากการจับใจความของการโต้เถียงดังกล่าวได้ความว่า หญิงทั้ง 2 คน นั้นมีเรื่องทะเลาะกันเพราะว่าชอบผู้ชายคนเดียวกัน การสนทนาของทั้ง 2 ฝ่าย เต็มไปด้วยคำหยาบคาย  ซึ่งคลิป นี้กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจ อีกทั้งยังโพสต์ข้อความแสดงความคิดเหตุกันไปต่าง ๆ นา ๆ ส่วนมากเป็นแง่ลบทั้งสิ้น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่จากกระทรวงไอซีที กำลังตรวจสอบหาต้นตอของการปล่อยคลิปนี้อยู่ เนื่องจากทันทีที่นำลงยูทูป ปรากฎว่ามีผู้ที่เข้าไปเปิดดูกันอย่างถล่มทลาย จนอาจเป็นผลเสียแก่เยาวชน.

 

ที่่มา : http://www.dailynews.co.th/thailand/165681

9 พ.ย. 55 เวลา 10:50 12,632 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...