แฟชั่นเซ็ตนางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" นิตยสารมิกซ์ ฉบับพ.ย. 55


 

เอ็มไทย : หลังผ่านมรสุมลูกใหญ่ก็แทบจะไม่ได้เห็นสาวตาคม หุ่นดี อย่างสาวพิงกี้ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่ซักเท่าไหร่ แต่กลับมาคราวนี้สาวพิงกี้ สาวิกา ไชยเดช ตอบรับคำเชิญนิตยสาร MiX อวดหุ่น โชว์ท่าโพสระดับตัวแม่ ซึ่งต้องบอกว่า แฟชั่นเซทนี้ ผสานความเซ็กซี่และแฟชั่นได้อย่างลงตัว ผ่านเลนส์กล้องของ ธาดา วาริช ในปกเดือนพฤศจิกายน 55

แม้สาวพิงกี้จะออกตัวว่า ช่วงนี้อาจจะของด แฟชั่นเซ็กซี่ แต่ด้วยคอนเสปท์ที่ลงตัว พร้อมทีมงานที่คุ้นเคย ทำให้สาวพิงกี้ ยอมกลับมาทวงบัลลังก์ความฮอตอีกครั้ง นอกจากนี้สาวพิงกี้ยังได้อัพเดททั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัวให้ฟังหลังผ่านเรื่องราวๆต่างๆมากมายพร้อมทั้งเหตุผลที่กลับมาผงาดในวงการถ่ายแบบอีกครั้งว่า

"ตอนแรกบอกตรงๆว่ายังไม่อยากถ่ายเซ็กซี่ แต่พอหนังสือติดต่อมา พร้อมทั้งคอนเสปท์ ซึ่งมันจะเป็นเซ็กซี่แบบเท่ห์ปนเปรี้ยว ซึ่งกี้มองว่ามันเป็นแฟชั่น และเราอยู่ในวงการบันเทิงก็อยากจะทำงานที่มันหลากหลาย ก็ไปปรึกษาคุณแม่ ท่านก็ไฟเขียว ส่วนหนึ่งก็คือเราติดตามผลงานหนังสือ MiX มานานแล้ว และทีมงานก็คุ้นเคย ก็ดีนะค่ะ นานๆทีจะเซ็กซี่ ไม่ค่อยได้ถ่ายบ่อยๆ

 

ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้กี้มองว่ามันเป็นเรื่องของสรีระ คือต้องรู้จักโพสท์ให้ไม่มากเกินไป แต่เป็นวิธีการแสดงสรีระของผู้หญิงที่สวยงาม ของกี้ก็จะเป็นแนวเท่ห์ เพราะฉะนั้นท่าโพสท์เราก็จะดูเท่ห์ๆ ไม่หวาน ส่วนเรื่องการเตรียมตัวก็ไม่มีอะไรมากค่ะ  ทำใจสบายๆ (ยิ้ม) แล้วก็พักผ่อนเยอะๆ เพราะการถ่ายแบบเราจะเครียดไม่ได้ ต้องผ่อนคลาย เพื่องานจะได้ออกมาดี  ส่วนผลงานตอนนี้ก็จะมีละครเรื่อง

กากับหงส์ ออนแอร์ทางช่อง 8 ค่ะ แล้วก็ภาพยนตร์ จันดารา ตอนที่ 2 ส่วนหนังอินเดียก็มีที่จบไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจกต์  แต่ถ้ามีงานเทศกาล Film Festival งานเทศกาลของอินเดียเราก็ไปเป็นส่วนนึงนะ ไปร่วมงาน เหมือนกับว่ากี้เคยร่วมงานกับทางนั้น ถ้ามีงานเราก็อยากไปร่วมด้วย

ส่วนชีวิตส่วนตัวช่วงนี้ก็ดีค่ะ ทำงานไปเรื่อยๆ อยู่กับแม่อยู่กับครอบครัว ซึ่งคอยเป็นกำลังใจให้กี้ทุกวัน มีคำพูดดีดี มีความอบอุ่น มีอะไรมาปรึกษากัน วันนี้เป็นยังไง คุยกันทุกวัน กี้จะไม่ค่อยเก็บเรื่องไม่สบายใจไว้นะค่ะ  มีอะไรในใจต้องปรึกษาแม่ ได้ระบาย แม่เขาก็จะได้รู้ ได้ช่วยกันแก้ปัญหา ตอนนี้มันก็เคลียร์ไปหมดแล้วค่ะ ไม่มีอะไรในใจแล้ว ตอนนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานทุกงานให้ดีที่สุด 

ส่วนเรื่องความรักสำหรับกี้ มันก็ยังเป็นสิ่งสวยงามนะ แต่มีมุมมองที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น คือต้องเริ่มจากตัวเองก่อน ทำตัวเองให้มีคุณค่า ก่อนที่เราจะไปคาดหวัง  ต้องเป็นคนที่มีความสามารถ ทำงาน เลี้ยงดูตัวเองได้ ก่อนจะไปหวังพึ่งคนอื่น ตอนนี้ก็โสดค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่เคยคาดหวังนะ ว่าความรักจะมาเมื่อไหร่ คือเราต้องทำตัวเองให้ดีที่สุดก่อน แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นนะ ก็คุยได้หมด เพียงแต่ตอนนี้งานอาจจะเยอะ ถ่ายละคร งานอีเวนท์ เลยไม่ค่อยมีเวลาไปเจอใคร เอาเป็นว่าปล่อยไปตามธรรมชาติและดวงดีกว่าค่ะ ตอนนี้ก็มีความสุขอยู่กับงานอยู่กับครอบครัวไปเรื่อยๆค่ะ" สาวพิงกี้กล่าว

พิงกี้ 
Mix อวดหุ่นเซ็กซี่ โชว์เนินอึ๋ม รูปที่ 8

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...