สาวซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนแคดดี้ข้ามถนนดับสยอง

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ระหว่างหลัก กม.ที่ 183-184 ระยอง-สัตหีบ หน้างานตลาดนัดคลองถม กม.8 ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางถนน ในสภาพคอหัก กะโหลกแตก ทราบชื่อต่อมาคือ นายคำรน ระงับภัย อายุ 38 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟพลูตาหลวง อยู่ม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ญจ-9764 กทม. ในสภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน มีนางพนิดา แสนสุข อายุ 39 ปี อยู่ม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ เจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยการอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

จากสอบสวนนางพนิดา คนขับรถคันเกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ไปทำธุระที่ตลาด กม.10 พลูตาหลวง ในขณะขับรถยนต์เพื่อกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการจัดงานตลาดนัดคลองถม ตนเห็นว่ามีคนวิ่งข้ามถนนไปหมดแล้วจึงได้เร่งความเร็วเพื่อขับผ่าน ขณะนั้นผู้ตายได้วิ่งข้ามถนนมาตัดหน้ารถยนต์ของตนอย่างกระชั้นชิด ตนพยายามเบรกแล้ว แต่ไม่ทัน รถจึงได้พุ่งชนร่างของผู้ตายอย่างแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

ร.ต.ท.สายใจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 พร้อมกับได้ตั้งข้อหากับนางพนิดา ในข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะได้เรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างแท้จริงต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...