แฟนเก่าหึงสาวคบกิ๊กใหม่วัย17 บุกบ้านเจอนอนด้วยกัน ใช้มีดแทง-ขวดตีปางตาย

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อุดม นิลพัทธ์ สารวัตรเวร สภ.มโนรมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านในหมู่ 4 ต. คุ้งสำเภา จึงแจ้งอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลมโนรมย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบร่างชายหนุ่มนอนร้องโอดโอยจมกองเลือด ทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บ คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะถูกอาวุธมีดแทงและตีด้วยของแข็ง ที่ขาขวามีบาดแผลถูกแทงด้วยขวด ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือนางสาวยุวดี ปานเรือง อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมบาดที่มือขวา และฟกช้ำตามร่างกาย กู้ชีพฉุกเฉินได้เร่งปฐมพยาบาลแล้วนำตัวนายเอ ส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ส่วน น.ส.ยุวดี ส่งไปโรงพยาบาลมโนรมย์

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ นายเอ และเพื่อนๆ รวม 5 คน นัดกันไปกินหมูกระทะในตัวอำเภอมโนรมย์แล้วเข้าพักในบ้านที่เกิดเหตุพอตกดึก ได้ยินเสียงประตูหลังบ้านถูกกระชากเปิดออกแล้วมีเงาคนเดินเข้ามาและเปิดไฟ จากนั้นคนร้ายได้ตรงไปคร่อมร่างนายเอ ใช้มีดพกยาวประมาณ 4 นิ้ว แทงเข้าที่ศีระษะ 1 แผล น.ส.ยุวดี เห็นจึงผลักคนร้ายออก แล้วคร่อมร่างนายเอเพื่อป้องกัน จึงถูกมีดบาดเข้าที่มือขวา จากนั้นเพื่อนๆ อีก 3 คน ได้เข้าห้ามปราม แล้วไล่คนร้ายออกไป คนร้ายกลับใช้ขวดเบียร์ขว้างปาเพื่อนๆ จนต้องหนีกระจาย จากนั้นคนร้ายก็หยิบขวดเบียร์ที่เหลืออีกขวดตีไปที่หัวของนายเอจนขวดแตก แล้วแทงไปที่ขา และตามร่างกาย แล้วใช้เก้าอี้พับขาเหล็กตีตามร่างกายอีก เพื่อนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนร้ายรู้ตัวจึงรีบหนีไป

 

 

 

น.ส.สุภาพร ดิษเจริญ อายุ 23 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนของนายเอ เล่าว่า นายเอ เป็นแฟนของ น.ส.ยุวดี ซึ่งคบกันได้ไม่นาน ส่วนคนร้าย คือ นายวิชัย ทองมาก อายุ 27 ปี เป็นแฟนเก่าของ น.ส.ยุวดี ซึ่งคาดว่าเกิดความหึงหวงจึงตามมาทำร้ายแฟนใหม่ เมื่อเข้ามาเห็นขณะนอนด้วยกัน ยิ่งเกิดบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...