"โอ๊ค" งัดหลักฐานโต้ "บิ๊กโอ๋" จับคลังแสงเอี่ยวลอบฆ่า "ทักษิณ"

 

 

 

 

 

“โอ๊ค” งัดหลักฐานโต้ “บิ๊กโอ๋” จับคลังแสงเอี่ยวลอบฆ่า “ทักษิณ”

 

 

 

วันเดียวกัน นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ตอบโต้พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ที่ระบุการจับกุมอาวุธสงครามที่ อ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ไม่เกี่ยวกับแผนลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ

โดยนำรูปผู้ต้องหาชาวไทใหญ่พร้อมอาวุธสงครามนานาชนิดที่ถูกทางการพม่าจับกุมได้มาลงในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ฝากรูปนี้ให้ฝ่ายการข่าวของ อาโอ๋ สุกำพล รมว.กห. ซึ่งพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ให้ความไว้วางใจ ในการดูแลเรื่องการข่าวทางด้านความมั่นคงของประเทศ ไว้เพื่อพิจารณา รูปนี้เป็นรูปที่ฝ่ายข่าวของ รมว.กห.อาจไม่เคยเห็น หรือเห็นแล้วแต่ไม่รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ อาโอ๋จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จับได้เฉพาะ RPG 3 ลูก ไม่มีอาวุธปืน จึงไม่น่าจะเป็นการลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ

“พอดีโอ๊คเรียน รด.มา 3 ปี ไม่ได้หนีทหาร จึงรู้ว่าในรูปนี้ มีทั้งกระบอกยิงจรวด RPG 3 กระบอก และกระบอกที่อยู่ด้านหน้าสุด คือ ปืนM 16 ติดเครื่องยิงระเบิดวิถีโค้งขนาด 40 ม.ม.แบบ M 79 ไว้ด้านล่าง ซึ่งครูจ่าร.ด.ของโอ๊ค สอนว่าถ้าติดกับปืน M 16 เขาจะเรียกว่า M 203 ครับ”

นายพานทองแท้ระบุว่า โอ๊คเอารูปนี้ให้ทีม รปภ.นายกฯ ซึ่งผ่านการอบรมเรื่องการอารักขาบุคคลสำคัญดู เขายกแขนให้ดูแล้วบอกว่า “เห็นแล้วขนลุกครับ พี่ๆเขาได้อธิบายว่า หากเปิดเกม Surprise Attack ด้วย RPG ซึ่งเป็นจรวดวิถีตรง ในกรณีที่ยิงพลาดเป้า ผู้คนที่เหลืออยู่ก็จะแตกตื่น และวิ่งหนีเข้าที่กำบัง พลตรวจการก็จะชี้เป้าบริเวณที่เป้าหมายหลบซ่อนตัว ให้กับพลยิง M 79 ซึ่งได้มีการซักซ้อมมาร์คจุดกันไว้แล้ว ยิงระเบิดวิถีโค้งถล่มอีกที แล้วซ้ำด้วยปืน M16 เจอแบบนี้ จะเอาอยู่มั๊ยละครับ “หลวงพ่อหนัง” ของนายกทักษิณหน่ะ พี่ๆ รปภ.เขาเรียก เป้าหมายถูกทำลาย รปภ.ตายด้วยครับ ด้วยความเคารพต่อท่านรมว.กห. และด้วยความเป็นห่วงพ่อครับ ทั้ง RPG ทั้ง M 79 ทั้ง M 16 จัดครบ จัดเต็ม ตามรูปนี้ ท่านช่วยชี้แจงที่มาของคำว่า “ไม่มีอาวุธปืน” หน่อยครับ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...