แฟชั่นสายเอี๊ยม ลุคสุดแนวที่ช่วยให้คุณดูเป็นหนุ่มเท่ได้ง่าย ๆ

 

 

 

 

 

แฟชั่นสายเอี๊ยม ลุคสุดแนวที่ช่วยให้คุณดูเป็นหนุ่มเท่ได้ง่าย ๆ

 

 

 



          แม้ว่ายุคที่เร่งรีบอย่างทุกวันนี้จะทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนหันมาใส่เข็มขัดที่สะดวกคล่องตัวกันมากขึ้น แต่ก็ใช่ว่าสายเอี๊ยมจะกลายเป็นไอเทมที่ผู้ชายเราควรมองข้ามซะเมื่อไหร่ เพราะที่จริงแล้วสายเอี๊ยมนั้นก็ช่วยให้เราดูดีอยู่ไม่น้อยด้วยเหมือนกันนะ 

          โดยเฉพาะเวลาที่เอามาจับคู่กับเสื้อยืดซึ่งจะช่วยให้คุณดูเด็กขึ้นเป็นกองเลยล่ะ แถมยังได้ลุคแนว ๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วยนะ อย่างไรก็ดี ถ้าอยากได้ลุคย้อนยุคนิด ๆ และดูอบอุ่นอ่อนโยนขึ้นมาอีกหน่อย อาจนำมามิกซ์ แอนด์ แมทช์กับเสื้อเชิ้ตแทนก็ได้ ยิ่งไปกว่านั้นหากอยากให้ดูเป็นทางการและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น การเอาเสื้อสูทมาสวมทับก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเช่นกัน

          ส่วนสีที่เหมาะกับการแต่งตัวด้วยแฟชั่นเอี๊ยมนั้นควรเป็นสีเรียบ ๆ เช่น สีขาว ดำ เทา หรือน้ำเงินเอาไว้ก่อน และไม่ควรนำไปใส่กับเสื้อผ้าหลากสีสันโดยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะทำให้ดูเยอะจนรกตาและกลายเป็นตัวตลกขึ้นมาทันที 

          และเพื่อให้คนที่สนใจการแต่งตัวแนวนี้ได้ไอเดียใหม่ ๆ และเห็นภาพชัดเจนขึ้นว่าควรใส่เอี๊ยมอย่างไรถึงจะดูเท่ วันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้รวบรวมภาพสวย ๆ ของการแต่งตัวแนวนี้มาฝากกันครับ ว่าแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลาก็ลองไปชมเลยดีกว่า


 




















 
6 พ.ย. 55 เวลา 16:17 6,226 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...