จับหมอตรวจภายในแอบถ่ายคลิป ทำอนาจารคนไข้

 

(5 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน นายแพทย์ชาวฮ่องกงถูกจับข้อหาอนาจาร 6 ผู้ป่วยหญิง โดยพบหลักฐานเป็นภาพถ่าย 860 ภาพ และคลิปวิดิโออีก 20 คลิประหว่างตรวจเต้านมและตรวจภายใน

ตามรายงาน เหยื่อหญิงสาวเล่าว่า เมื่อ 4 ปีที่แล้วเธอได้มาตรวจร่างกายกับแพทย์หนุ่มรายนี้  ที่ศูนย์การแพทย์แห่งหนึ่งในฮ่องกง โดยขณะที่ตรวจเต้านม เธอรู้สึกได้ว่าหมอมีการสัมผัสหน้าอกของเธอหลายครั้ง อีกทั้งในขณะที่กำลังตรวจภายใน ซึ่งในห้องตรวจไม่มีพยาบาลผู้ช่วย หมอหื่นคนดังกล่าวไม่ได้สวมถุงมือขณะใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ นอกจากนี้เธอยังถูกบังคับให้จูบปากกับหมออีกด้วย จากนั้นเธอสังเกตุเห็นว่ามีกล้องวีดีโอ ถูกติดอยู่ในห้องครัวในมุมที่แตกต่างกัน ทั้งนี้หมอหื่นอ้างว่าเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ทางคณะกรรมแพทยสภาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบโดยคณะกรรมการแพทยสภาฮ่องกง มีมติเป็นเอกฉันท์ว่า หมอรายนี้มีความผิดในข้อหาผิดจรรยาบรรณแพทย์ ซึ่งถือเป็นความผิดร้ายแรง ยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพถาวรโดยคำสั่งมีผลทันที

ตามรายงาน ศาลได้พิจารณาผู้ต้องหาถูกพิจารณาตัดสินจำคุก 2 ปี อีกทั้งเหยื่อนอกจากเป็นผู้ป่วยหญิงแล้วในภาพถ่ายและคลิปยังวีดีโอยังปรากฏเป็นภาพเด็กอีกด้วย จึงทำให้ผู้ต้องหามีความผิดอีกหนึ่งกระทง โดยทนายความของผู้ต้องหาให้การต่อศาลว่า ผู้ต้องหาต้องแบกรับภาระของครอบครัว เป็นเหตุให้เกิดความเครียดจึงก่อเหตุดังกล่าว 

#อนาจาร
HOBOMAN
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
5 พ.ย. 55 เวลา 21:15 11,301 5 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...