ประวัติ !!ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา สาวน้อยสุดเซ็กซี่ จากรายการ VRZO

 

เรียกได้ว่าเป็นสาวสุดฮอตในโลกออนไลน์ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ สำหรับ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา หรือที่หนุ่ม ๆ รู้จักเธอในนาม “ทับทิม VRZO” … จากสาวสวยวัยใส หนึ่งในพิธีกรรายการวัยรุ่นอย่าง สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่ความน่ารักสดใสของเธอถูกอกถูกใจ จนสาว ๆ ยกให้เป็นเน็ตไอดอลไปโดยปริยาย …

มาวันนี้ สาวน้อย ทับทิม โตขึ้นกลายเป็นสาวสะพรั่ง ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ทั้งหลายเลยล่ะ และนอกจากหน้าตาที่สวยโดนใจแล้ว นิสัยส่วนตัวที่น่ารัก ยิ้มเก่ง และเป็นกันเอง ก็ยิ่งทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักกันเป็นทิวแถวเลยทีเดียว แต่!! ก็คงจะเข้าคิวจีบ “ทับทิม” ไม่ได้แล้วล่ะ เพราะตอนนี้หัวใจของเธอถูกครองครอบโดยชายผู้โชคดีนามว่า “ปลื้ม หลีกภัย” ลูกชายสุดเลิฟของอดีตท่านายกฯ ชวน หลีกภัย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะนะ อิอิ

ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา

ส่วนก้าวแรกของการเข้าวงการของ ทับทิม นั่นก็คือการเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจของชาวไซเบอร์ทั้งหลาย จนผู้จัดรายการอย่าง ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง สะดุดกับความน่ารัก และบุคลิกที่ไม่เหมือนใครของ ทับทิม จึงเลือกให้เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก และรายการนี้นี่เองที่แจ้งเกิดให้ ทับทิม เป็นที่รู้จักอย่างเต็มตัว

จากนั้น ทับทิม ก็มีผลงานเรื่อยมา ทั้งพิธีกร ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ รวมไปถึงการเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ ให้กับ สถาบัน NetDesign และล่าสุดกับพิธีกรรายการ VRZO รายการออนไลน์ที่มีให้ชมให้ดูทางช่องยูทูบเท่านั้น โดยเธอได้เป็นพิธีกรร่วมกับ หนุ่มปลื้ม แฟนของเธอนั่นเอง …

ส่วนใครทีชื่นชอบสาว ทับทิม มัลลิกา วันนี้เรามีภาพสวย ๆ กับประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกัน ขอบอกว่า ทับทิม คนนี้ ไม่ธรรมดาจริง ๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...