มีเซ็กซ์ไม่ผิด!!แต่5สถานที่แบบนี้ไม่ควรจริงๆ

เพศสัมพันธ์เป็นเรื่องชวนตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ เพียงแต่ถ้าทำซ้ำๆ ในสถานที่เดิมๆ จากความสนุกที่เคยมี อาจสูญเสียรสชาติไปบ้าง การคิดจะมีกิจกรรมในสถานที่แปลกๆ ดูบ้าง จะช่วยสร้างความเร้าใจมากกว่าเดิม ยิ่งเป็นสถานที่ลับตาคนแต่มีความเสี่ยงเล็กๆ ที่จะมีคนพบเห็น จะยิ่งสร้างความตื่นเต้น ส่ง ผลให้กิจกรรมรักก็ร้อนแรงตามลำดับ ซึ่งความคิดที่จะสร้างความหฤหรรษ์ในสถานที่ดังกล่าว ไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแนะนำว่า มี 5สถานที่ด้วยกัน ที่อย่าแม้แต่จะคิดสานสัมพันธ์รักต่อกันอย่างเลยเถิด

บ้านบุพการี

หากพวกคุณกำลังประสานสายใยรักกันอยู่ในห้อง แล้วบังเอิญมีญาติโกโหติกาอยากเข้ามาพูดคุยด้วยแล้วล่ะก็ คงไม่ต้องคิดเลยว่าสถานการณ์คงกระอักกระอ่วนไม่น้อย และก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรให้เข้าใจ เนื่องจากหลักฐานคงเห็นกันอยู่ทนโท่ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุด เมื่อตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมเยือนพ่อแม่ของพวกคุณแล้ว ก็สมควรหักห้ามใจและตัณหาให้หมดจด รอเวลาดึกดื่นเมื่อทุกคนในบ้านหลับกันเสียก่อน คุณจะบรรเลงเพลงรักให้สนุกสนานแค่ไหนก็ตามสบาย

หอสมุด

คำเตือนเมื่อเราย่างก้าวเข้าหอสมุดทุกประเทศย่อมเจอคำว่า ”ห้ามใช้เสียง” และทุกคนที่ตั้งใจมาห้องสมุดก็มักต้องการความสงบในการศึกษาหาความรู้ แต่มีหนุ่มสาวหลายคู่อุตริบรรเลงเพลงรักในมุมอับในหอสมุด ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกและตื่นเต้นไม่น้อย ในการมีอะไรกันในที่เสี่ยงจะมีคนพบเห็น แต่ในเมื่อประโยชน์ของหอสมุดคือสถานที่หาความรู้ จึงไม่สมควรที่วัยรุ่นผู้รักสนุกจะริอ่านทำสิ่งที่ไม่สมควร

ห้องซาวน่า

ไม่ใช่ว่าการมีเซ็กซ์ในห้องซาวน่าจะผิดกฎหรือทำอุจาดต่อสายตาสาธารณชน เพียงแต่คุณประโยชน์ของห้องซาวน่าไม่ใช่แค่เป็นห้องปิดทึบชวนวาบหวาม แต่เป็นห้องที่เร่งอุณหภูมิความร้อนมากกว่าปกติ เพื่อเรียกเหงื่อ ส่งผลดีต่อสุขภาพผิว ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่า หากคิดจะสานสัมพันธ์สวาทในห้องซาวน่า อาจส่งผลให้มีอาการหน้ามืด และอาจเลวร้ายถึงขั้นหัวใจวายเลยทีเดียว เนื่องจากในห้องซาวน่าร้อนมาก อีกทั้งมีออกซิเจนไม่เพียงพอต่อการทำกิจกรรมเหนื่อยหรือตื่นเต้นมากๆ

ได้ทางเดินไร้ผู้คนจบความคิดที่จะทำกิจกรรมล่อนจ้อนในสถานที่สาธารณะที่ คิดว่าคงไม่มีใครเดินผ่านมาเป็นแน่ เพราะโลกเราทุกวันนี้มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นตั้งเยอะตั้งแยะ ซึ่งขอเตือนด้วยความตั้งใจดีเลยว่า หากมีคนมาพบเห็นและแจ้งตำรวจ พวกคุณอาจโดนแจ้งจับข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388ก็เป็นได้ ถึงจะเสียค่าปรับเพียง 500บาท แต่ความอับอายคงยากจะแก้ไข

สถานที่ทำงาน

แม้จะเป็นช่วงเย็นย่ำค่ำมืดที่คุณทั้งคู่มั่นใจว่าไม่มีคนอยู่แล้วก็ตาม แต่อย่าลืมว่าออฟฟิศปัจจุบันนี้มีกล้องวงจรปิด และหากพวกคุณถูกจับได้แล้วล่ะก็ นอกจากจะดิ้นไม่หลุด ไร้ข้อแก้ตัว อับอาย และยังอาจถูกไล่ออกไปเตะฝุ่นได้ง่ายๆ ด้วย ทางที่ดีเก็บตัณหาราคะกลับบ้าน หรือหาสถานที่ส่วนตั๊วส่วนตัว แค่นี้พวกคุณก็สามารถทำกิจกรรมสนุกสนานได้ตามต้องการ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...