สื่อนอกจัดอันดับ 10 มหกรรม ที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

 

 

 

 

 

สื่อนอกจัดอันดับ 10 มหกรรม ที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

 

 

เว็บไซต์ china.org.cn รวบรวม 10 มหกรรมที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรรมเรื่องเพศและเปิดทัศนคติด้านเพศให้มากขึ้น

แม้ว่าในหลายๆประเทศจะมีกฏห้ามเรื่องเพศที่เด็ดขาด แต่ประเด็นเรื่องเซ็กซ์ก็ยังเกิดขั้นทั่วทุกมุมโลก มีการเปิดเว็บไซต์โป๊ การใช้Sex Toys และอื่นๆที่เห็นได้โดยทั่วไป  สำหรับ 10 มหกรรมเซ็กซี่ที่สุดมีดังต่อไปนี้

 


10. Mexico Sex Expo
งานมหกรรมเซ็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้และอาจใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ภายในงานมีโชว์ ขายของเล่น วิดีโอและนิตยสารเกี่ยวกับเซ็กซ์

 

 

9. Erotica in London
งานแสดงศิลปะด้านเพศที่กรุงลอนดอนถือเป็นนิทรรศการด้านเพศที่ดีที่สุดในโลก จัดขึ้นทุกๆปี ดึงดูดคนได้นับแสนคนทั่วโลก ภายในงานมีแฟชั่นโชว์ วิดิโอ นิตยสาร การสักผิวหนังและโชว์เครื่องเพชร อีกทั้งยังมีภาพวาด ภาพถ่าย และรูปปั้นและส่วนสาธิตต่างๆ

 

 

8. Exotic Erotic Ball
งาน Exotic Erotic Ball จัดขึ้นในแถบชายฝั่งซานฟรานซิสโก ในช่วงวันฮาโลวีน ผู้ชมสามารถนำสัตว์เลี้ยงไปด้วย โดยปล่อยให้มันเดินได้ตามอัธยาศัย ส่วนเจ้าของก็เดินเข้าไปรับชมการแสดงเปลือย โชว์เต้นสุดเซ็กซี่ และวิดิโอโป๊ที่ได้
รับการจัดอันดับว่าฮิตมาก

 

 

7. Folsom Street Fair
Folsom Street Fair งานเดินขบวนด้านเพศที่เสรีและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีการตั้งร้านค้ากว่า 250 ร้าน การแสดงดนตรีสด การแสดงบนเวทีนั้นผู้ที่สนใจสามารถขึ้นไปร่วมได้ และอนุญาตให้ตีก้นสาวๆได้ด้วย

 

 

6. Nudes-A-Poppin Pageant
การประกวดสาวเปลือยที่โด่งดังที่สุดในบรรดาการประกวดต่างๆ จัดมาแล้วเป็นเวลากว่า 30 ปี ผู้คนนนับแสนต่างไปร่วมงานเพื่อเป็นสักขีพยานแด่เหล่าสาวเปลือยบนเวที

 

 

5. International Erotic Film Festival
เทศกาลภาพยนตร์อีโรติกที่โด่งดังที่สุดในโลก จัดขึ้นมาเพื่อทำลายกฎที่มีต่อภาพยนตร์แนวเซ็กซี่ ในงานนี้จะมีการจัดฉายยภาพยนตร์แล้วเชิญดารารักแสดงมาพบปะกับแฟนคลับ นอกจากนี้ยังมีขายอุปกรณ์ทางเพศต่างๆ เช่น ชุดนอนเซ็กซี่และSex Toys

 

 

4. Kutemajrvi Sex Festival
เทศกาลเซ็กซ์แห่งเมืองKangasniemi ประเทศฟินแลนด์ คล้ายกับเทศกาลแสงสีแต่จะมีการจัดแสดงสินค้า Sex Toys ชิ้นใหม่ล่าสุดพร้อมสาธิตวิธีใช้ ที่สำคัญยังมีการประกวด Aphrodite เทพเจ้าแห่งความรัก โดยให้หญิงสาวแต่งกาย สวยงามหรูหรา เพื่อเป็นเกียรติในงานนี้

 

 

3. Mardi Gras
จัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ผู้คนที่มาในงานนี้ก็เพื่อต้องการดูสาวๆเต้นอยู่กลางถนนสายยาว โดยมีขบวนพาเหรดในตอนกลางคืนอาจมีเสนอซื้อขายตัวกันด้วย

 

 

2. Love Parade
เป็นงานเทคโนเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก หนุ่มสาวนับล้านจะมารวมตัวกันเต้น จูบและมีเซ็กซ์กันในงานนี้ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนกรฎาคม

 

 

1. Hot d’Or
Hot d’Or เปรียบได้กับงานประกาศรางวัลออสก้าของภาพยนตร์ทั่วไป จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนพฤษภาคมของทุกปี นักแสดงภาพยนตร์เซ็กซี่ขจากทั่วทุกมุมโลกจะมารวมตัวกันในงานนี้ เป็นงานที่สร้างรายได้มหาศาลให้กับอุตสาหกรรมวงการเซ็กซี่

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...