10 สุดยอดแบรนด์รองเท้าสำหรับผู้ชายที่ไม่ควรพลาด

 

 

 

 

 

10 สุดยอดแบรนด์รองเท้าสำหรับผู้ชายที่ไม่ควรพลาด

 

 

 



          นอกจากการดูแลเสื้อผ้า ทรงผมให้เข้ากับตัวเองแล้ว หนุ่ม ๆ ทั้งหลายก็ควรหันมาใส่ใจกับการเลือกรองเท้าของคุณด้วยเช่นกัน เพราะรองเท้าไม่ได้มีไว้ใส่เพื่อความสะดวกสบายกับเท้าของคุณเท่านั้น แต่รองเท้ายังสามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคุณได้อีกด้วย ดังนั้นวันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำ 10 สุดยอดรองเท้าแบรนด์ดังที่คุณไม่ควรพลาด จากเว็บไซต์ mensxp.com มาแนะนำให้ได้ชมกันดังต่อไปนี้  

*****
 







 1. วู้ดแลนด์ (Woodland)

          สำหรับคนที่ชอบการบุกป่าฝ่าดง เดินทางไกล หรือการผจญภัยต่าง ๆ แค่มีวู้ดแลนด์เพียงคู่เดียวก็เอาอยู่ เพราะรองเท้าแบรนด์นี้เสริมส้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าคุณต้องเดินลงน้ำ ลุยโคลน หรือหนทางจะขรุขระแค่ไหน ก็สามารถใส่เดินได้อย่างสบาย ๆ เลย ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีหัวใจของนักผจญภัย ก็น่าจะมีติดตัวเอาไว้สักคู่นะ 

 

*****
 







 2. คอนเวิร์ส (Converse)

          รองเท้าผ้าใบแบรนด์สุดคลาสสิคที่อยู่กับเรามาร่วมศตวรรษ และไม่ว่าคุณจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ ก็ไม่เคยทำให้คุณตกเทรนด์เลยสักครั้ง ด้วยลุคชิล ๆ เนื้อผ้าสวมใส่สบาย และสามารถเข้ากันได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ หรือแม้กระทั่งใส่กับชุทสูทก็ยังดูเท่ไปอีกแบบนะ แต่ว่าต้องดูเรื่องความเหมาะสมและโอกาสที่จะสวมใส่ด้วยเช่นกัน

 

*****







 3. คาร์ลตัน ลอนดอน (Carlton london)

          สำหรับรองเท้าแบรนด์นี้ ผลิตรองเท้ามาเพื่อหนุ่มที่มีสไตล์เป็นของตัวเองโดยเฉพาะ ซึ่งรองเท้าแบรนด์คาร์ตัน ลอนดอนนี้ นอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว ยังเหมาะกับการสวมใส่ไปงานในโอกาสต่าง ๆ ด้วย เพราะถึงแม้สีและแบบจะดูเรียบ แต่ก็มีความเท่แฝงอยู่ภายใต้ความหรูหรานั้นด้วย ซึ่งใครที่ไม่ชอบตามเทรนด์ก็ลองนำมาใส่ดูสักคู่นะ

 

*****
 







 4. อาดิดาส (Adidas)

          รองเท้ากีฬาหนึ่งในแบรนด์ดังระดับโลก ที่มีฐานหลักอยู่ในประเทศเยอรมัน ซึ่งรูปลักษณ์ การดีไซน์ และคุณภาพของมันนี่เอง ที่ทำให้อาดิดาสยืดหยัดมาจนถึงทุกวันนี้ได้ นอกจากนี้อาดิดาสก็ไม่ได้เป็นแค่รองเท้ากีฬาธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นรองเท้ากีฬาสุดล้ำที่มักจะมีลูกเล่นออกมาให้เราเซอร์ไพรส์กันอยู่เสมอเลย แถมยังใส่ความเป็นแฟชั่นลงไปในเนื้องานด้วย เพราะฉะนั้นหนุ่ม ๆ สปอร์ตแมนจะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน 

 

*****






 5. ลี คูเปอร์ (Lee cooper)

          เมื่อบริษัทเสื้อผ้าแบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ หนึ่งในผู้นำแฟชั่นยีนส์ หันมาผลิตรองเท้าเพื่อเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยรองเท้าสุดเท่ ซึ่งมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ อีกทั้งยังสามารถนำไปมิกซ์ แอนด์ แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดลำลองหรือชุดทำงาน ซึ่งเหมาะกับผู้ชายที่ชอบความโดดเด่นมาก ๆ เลยล่ะ 

 

*****








 6. คลาร์กส์ (Clarks) 

          คลาร์กส์ หนึ่งในแบรนด์รองเท้าที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และถือว่าเป็นรองเท้าที่มีคุณภาพดีแบรนด์หนึ่งของโลกเลยทีเดียว ทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์ และการตัดเย็บที่มีความประณีต จึงทำให้ คลาร์ก ครองตลาดแฟชั่นรองเท้าชั้นสูงได้ไม่ยากเลย เพราะนอกจากความเรียบหรู ดูดีมีสไตล์ของตัวเองแล้ว ตัวรองเท้าก็ยังมีความยืดหยุ่นสูงอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่ได้สวมใส่จะรู้เลยว่ารองเท้าแบรนด์นี้ออกแบบมาเพื่อคุณจริง ๆ 

 

 

*****
 






 7. แจ็ค แอนด์ โจนส์ (Jack & Jones)

          ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถครองใจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงได้ไม่ยากเลย เพราะรองเท้าของแจ็ค แอนด์ โจนส์ ผลิตออกมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นที่นิยมความทันสมัยโดยเฉพาะ ซึ่งหากใครที่กำลังมองหารองเท้าแฟชั่นนำเทรนด์สุดชิคอยู่ ก็อย่าลืมนำรองเท้าแบรนด์แจ็ค แอนด์ โจนส์ ไปพิจารณากันดูนะ 

 

*****


 







 8. ฮัชช์ ปั๊ปปี้ส์ (Hush Puppies)

          เกือบจะห้าสิบปีแล้วที่ฮัชช์ ปั๊ปปี้ส์ เป็นเพื่อนที่เคียงคู่เท้ากันมานาน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีกว่ารองเท้าแบรนด์นี้มักจะนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาพัฒนาคุณภาพรองเท้า เพื่อให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้นอยู่เสมอ จนในที่สุด ฮัชช์ ปั๊ปปี้ส์ ก็ได้กลายมาเป็นสุดยอดรองเท้าสำหรับคนที่ชอบชีวิตแบบเรียบง่ายมาก ๆ เลยล่ะ  

 

*****








 9. ไนกี้ (Nike)

          ไนกี้ ที่รู้จักกันดีในนามของผู้ผลิตอุปกรณ์และรองเท้ากีฬาชั้นนำระดับโลก และเป็นแบรนด์ที่ผู้คนต่างก็จับจ้องอยากจะเป็นเจ้าของกันให้ได้อย่างน้อยสักคู่นึง สาเหตุที่ทำให้ไนกี้กลายมาเป็นหนึ่งในผู้นำของสินค้าในโลกกีฬา ก็เพราะพวกเขาไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนารองเท้ารุ่นใหม่ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน ทั้งในเรื่องของคุณภาพของรองเท้า รวมไปถึงดีไซน์การออกแบบที่ดูสวยงาม จนในที่สุดก็ได้มาเป็นไอค่อนใหม่สำหรับคอกีฬา 

 

*****







 10. ยูซีบี (UCB)

          หรือที่มีชื่อเต็ม ๆ ว่า ยูไนเต็ด คัลเลอร์ส ออฟ เบเนตอง (United Colors of Benetton) ได้ยินแค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว แต่ถ้าได้เห็นรองเท้าของแบรนด์นี้จะรู้ว่าน่าสนใจยิ่งกว่า เพราะยูซีบีนั้นมาพร้อมกับสีสันที่แสดงออกถึงความสนุกสนานและลวดลายที่แปลกตา ซึ่งเป็นแรงขับที่ทำให้รูปแบบการดีไซน์ของรองเท้ายูซีบีดูโดดเด่นไม่เหมือนใครเลยจริง ๆ 

          ไม่ว่าคุณจะชอบรองเท้าแนวสปอร์ตหรือรองเท้าหนัง ก็ไม่สำคัญเท่ากับคุณภาพของมัน เพราะรองเท้าก็เปรียบเสมือนเพื่อคู่ใจในการเดินทางของผู้สวมใส่ทุกคน ดังนั้นก่อนจะซื้อรองเท้าสักคู่ ไม่ควรดูเฉพาะแค่ดีไซน์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ควรพิจารณาไปถึงเรื่องของ วัสดุที่นำมาใช้ในการผลิต การตัดเย็บ และความเหมาะสมของรองเท้า สไตล์การแต่งตัว รวมไปถึงการใช้งานของคุณด้วย หากเลือกตามวิธีที่กล่าวไปนี้ รับรองว่าคุณจะได้รองเท้าที่เหมาะสมและคู่ควรกับเท้าของคุณมากที่สุดเลยครับ

 

*****

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...