ซิ่งชน 7 คันรวดทั้งรถกระบะและรถเก๋ง โชคดีไม่มีคนเจ็บและเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม ร.ต.ท.พัชรพล รุจาพันธ์ ร้อยเวรจราจร สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกันจำนวนหลายคัน เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน (ขาเข้าตัวเมืองลพบุรี) หน้าห้าง บิ๊กซี สาขาลพบุรี 1 ม.2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งชนอัดติดกันจำนวน 7 คัน โดยคันหน้าเป็นรถยนต์กระบะ มีนายณรงค์ฤทธิ์ รวมเจริญ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.4 ต.ลาดสาลี่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เป็นคนขับ คันที่ 2 เป็นรถยนต์กระบะ มีนายพนม เขียวสนิท อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 ม.13 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เป็นคนขับ คันที่ 3 เป็นรถยนต์กระบะ มีนายมนตรี ศรีกุญชร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.9 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นคนขับ คันที่ 4 เป็นรถยนต์เก๋ง มีนายศิลป์ชัย มาเจริญ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม. 9 ต.เขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เป็นคนขับ คันที่ 5 เป็นรถยนต์เก๋ง มีนายบุญทัน จันต๊ะวงศ์ อายุ 34 ปี บ้านอยู่ จ.สระบุรี เป็นคนขับ คันที่ 6 เป็นรถยนต์กระบะ มีนายดุสิทธิ์ นูสา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 ม.5 ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นคนขับ และคันที่ 7 เป็นรถยนต์เก๋งมีนายชารุจ กำจร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.1 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นคนขับ เบื้องต้นจากการสอบถามไม่พบว่ามีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงนำสีสเปร์มาฉีดพ่นเป็นเครื่องหมาย จากนั้นรับขนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุออกจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากการจราจรติดยาวกว่า 1 กม. จากนั้นเชิญคู่กรณีมาสอบสวนที่ สภ.เมืองลพบุรี
 

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถคู่กรณีขับตามมากันมาด้วยความเร็วและขับตามในระยะกระชั้นชิด โดยนายณรงค์ฤทธิ์ รวมเจริญ คนขับรถยนต์กระบะคันแรกกล่าวว่า ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะขับปาดหน้า ตนจึงเหยียบเบรกและมีเสียงรถที่ขับตามหลังมาชนกันจำนวนหลายคันเสียงดังลั่น
 

เบื้องต้น ร.ต.ท.พัชรพล ร้อยเวรฯได้แจ้งข้อหาให้ผู้ที่ขับรถชนกันทั้งหมดทราบว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน โดยเปรียบเทียบปรับคันละ 500 บาท สำหรับการชดใช้ค่าเสียหาย ก็ให้รถยนต์คันที่ 2 ซ่อมแซมให้กับรถคันที่ 1 รถคันที่ 3 ซ่อมแซมให้รถคันที่ 2 รถคันที่ 4 ซ่อมแซมรถคันที่ 3 รถคันที่ 5 ซ่อมแซมให้รถคันที่ 4 รถคันที่ 6 ซ่อมแซมให้รถคันที่ 5 และรถคันที่ 7 ซ่อมแซมให้กับรถคันที่ 6 และจากการสอบถามพบว่า รถทุกคันที่เกิดอุบัติเหตุมีประกันประเภท 1

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...