หนุ่มญี่ปุ่นทุ่มเงินราว 26ล้าน ชนะประมูลพรหมจรรย์สาวบราซิล

 

จากกรณีที่น.ส.คาตาริน่า มิกลิโอรินิ นักศึกษาชาวบราซิล ได้ประกาศประมูลขายพรหมจรรย์ เพื่อนำเงินมาช่วยพัฒนาชุมชน และซื้อบ้านให้แก่พ่อ-แม่ของเธอ

โดยเธอมองว่า เรื่องนี้เป็นธุรกิจ ไม่ถือว่าเป็นโสเภณี เพราะการทำเพียงครั้งเดียว และการขายพรหมจรรย์ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์สำคัญในชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ของสารคดี “Virgins Wanted” ก็ได้ประกาศผลรายชื่อของหนุ่มผู้โชคดีที่ชนะการประมูล โดยระบุว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนญี่ปุ่นนามว่า “นัสซึ” ซึ่งเขาได้ทุ่มเงินไปกว่า 780,000 ดอลลาร์ (ราว 26 ล้านบาท) เพื่อซื้อพรหมจรรย์ของคาตาริน่า แซงหน้าหนุ่มๆ จากบราซิล,อินเดีย, ออสเตรเลีย และสหรัฐ

ขณะที่ เจสัน ซิสลีย์ ผู้จัดกิจกรรมสุดฮือฮาดังกล่าวก็เผยว่า “เราจะพาผู้ชนะประมูล ทั้งคาตาริน่า-นัสซึ รวมไปถึง อเล็กซานเดอร์ สเตปานอฟ หนุ่มที่ประมูลขายความบริสุทธิ์ของตัวเองไปก่อนหน้านี้ และสตรีอีกรายชาวบราซิล ที่ชนะการประมูล บินมายังออสเตรเลีย เพื่อถ่ายทำสารคดี “Virgins Wanted” แต่จะเป็นที่ใดนั้น ทางทีมงานไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งตัวเขาเองก็อยากรู้แล้วละว่า คนที่ได้ดูสารคดีเรื่องนี้ จะมีความรู้สึกกันอย่างไรบ้าง”

ทั้งนี้การประมูลดังกล่าว ได้แม้ข้อแม้ด้วยว่า ผู้ชนะต้องสวมถุงยางอนามัย และต้องผ่านการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เพื่อป้องกันโรคที่อาจเกิดขึ้นได้


 

 

 

 

 

 

ที่มา : MThai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...