ฮือฮา "สารคดีปั่นราคา"นักศึกษาขาย"พรหมจรรย์"ได้เงินกว่า 26 ล้านบาท หนุ่มคลั่งอยาก"ลิ้มลอง"(ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.คาตาริน่า มิกลิโอรินิ นักศึกษาชาวบราซิล ได้เสนอขาย"พรหมจรรย์"ของเธอ ซึ่งปรากฎว่ามีผู้ประมูลเป็นมูลค่ามหาศาล เป็นเงิน 780,000 ดอลลาร์ (ราว 26 ล้านบาท) ภายหลังเธอได้เสนอขายพรหมจรรย์ดังกล่าว ซึ่งมีการจัดทำเป็นภาพยนตร์"สารคดี"ชื่อว่า"Virgins Wanted"ที่จัดทำโดยผู้กำกับชาวออสเตรเลีย โดยน.ส.คาตาริน่า จะต้องมอบกายและพรหมจรรย์ของเธอให้แก่ผู้ประมูลได้ ซึ่งเป็นหนุ่มญี่ปุ่นนาม"นัสซึ"บนเครื่องบินเที่ยวบินจากออสเตรเลียไปสหรัฐ และรายการก็จะสัมภาษณ์ความรู้สึกเธอหลังสูญเสียพรหมจรรย์ แต่จะไม่มีการบันทึกภาพการมีเซ็กส์ระหว่างเธอกับหนุ่มผู้ประมูล ผู้คว้าน.ส.คาตาริน่า มาครอง หลังชนะประมูลเหนือปหนุ่มอเมริกา และหนุ่มอินเดียกระเป๋าหนา

 

 

 

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ นักศึกษาบราซิลรายนี้ บอกว่า เธอต้องการเงินจากการประมูลเพื่อซื้อบ้านให้แก่พ่อแม่ที่ยากจน และว่า เธอมองเรื่องนี้เป็นธุรกิจ เพราะการทำเพียงครั้งเดียวไม่ถือว่าเป็นโสเภณี เหมือนการที่จะถ่ายภาพน่าทึ่งได้ต้องผ่านประสบการณ์อันโชกโชนมาแล้ว และเธอเป็นผู้หญิงโรแมนติก เชื่อในความรัก และต้องการขายพรหมจรรย์ซึ่งถือเป็นประสบการณ์สำคัญในชีวิตเธอ

 

ทั้งนี้ คาตาริน่า ได้สมัครร่วมรายการดังกล่าวเมื่อสองปีก่อน เมื่อเธอเห็นโฆษณาหาผู้หญิงพรหมจรรย์เพื่อขายประมูล และมีการทำเป็นสารคดี และคาดว่า เธอจะได้รับเงินเป็นจำนวน 20,000 ดอลลาร์ และ 90 เปอร์เซนต์ของเงินที่มีการประมูลได้ นอจกากนี้ รายการนี้ยังมีการประมูลหนุ่มพรหมจรรย์ให้แก่ผู้หญิง ซึ่งปรากฎว่า ผู้ถูกประมูลเป็นหนุ่มออสเตรเลีย ขาย"ความหนุ่ม"เป็นเงิน 3,000 ดอลลาร์ให้แก่หญิงบราซิลรายหนึ่ง

http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1351145885ชมคลิปคลิก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...