จับแท็กซี่ข่มขืน ด.ญ.14 ปี อ้างซื้อบริการมา 400 บาท ชี้เด็กขออัพยาด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 ตุลาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม. แถลงจับกุม นายสาคร สาสีทะ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด อาชีพขับรถแท็กซี่ ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และมีและเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมได้ภายในห้องพักโรงแรมสหายสหะกิจ เลขที่ 683 ถ.ไมตรีจิตต์ แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมกับช่วยเหลือเด็กหญิงน้ำ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 14 ปี ออกมาได้


พล.ต.ต.ชวลิตกล่าวว่า สืบเนื่องจากพลเมืองดีแจ้งเบาะแสมายังศูนย์รับแจ้งเหตุ บก.ปคม.ที่สายด่วน 1191 ว่ามีคนขับแท็กซี่ต้องสงสัยล่อลวงเด็กเข้ามาที่ห้องพักโรงแรมสหายสหะกิจ จึงส่งชุดสืบสวนไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ตรวจค้นภายในห้องพักพบผู้ต้องหาและเด็กหญิงผู้เสียหาย นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด เมื่อนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงนำตัวมาสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหายได้ส่งตัวให้เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมฯนำไปฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป


จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติถูกจับกุมมาแล้วหลายคดีตั้งแต่ปี 2536 เป็นต้นมา ได้แก่ คดีเสพยาเสพติด รับของโจร ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน เล่นการพนัน และล่าสุดเคยถูกจับกุมข้อหาจำหน่ายยาเสพติด ติดคุกอยู่ 4 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะมาขับรถแท็กซี่รับจ้าง โดยตนได้ไปซื้อบริการจากเด็กหญิงผู้เสียหายในราคา 400 บาท ซึ่งปกติเด็กหญิงจะอยู่กับพี่สาวแต่ว่าพี่สาวถูกตำรวจจับกุมในคดียาเสพติด เด็กจึงมาพักอาศัยอยู่กับตน จึงเปิดห้องพักให้อยู่ประมาณกว่า 1 เดือน ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าบังคับให้เด็กเสพยานั้นไม่เป็นความจริง ของกลางทั้งหมดเป็นของตน โดยไปซื้อยามาจากย่านราชเทวีและเด็กผู้เสียหายก็ติดยาเหมือนกัน จึงขอตนเสพด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...