โหนบาร์ท้าตาย บาร์หักร่วงตกผาสูง 1,200 เมตร

 

สำนักข่าวเอพีรายงานว่า เกิดเหตุสุดระทึกกลางกองถ่ายรายการทีวีเชิงสารคดีของนอร์เวย์ ชื่อ นอร์มอล แมดเนส ซึ่งเป็นรายการประเภทโชว์กิจกรรมผจญภัยและเสี่ยงตาย โดยความผิดพลาดเกิดขึ้น เมื่อบาร์เดี่ยวที่ติดตั้งอยู่ริมหน้าผาสูง เกิดหักขณะนักท้ามฤตยูกำลังโหนบาร์นั้นอยู่ ทำให้เขาตกลงสู่ผาสูงกว่า 1,200 เมตร

ตามรายงานระบุว่า นักท้ามฤตยูและทีมงานรายการโทรทัศน์ดังกล่าว ได้เดินทางขึ้นไปบนผาสูง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของที่ราบสูงทางภาคตะวันตกของนอร์เวย์ นายริชาร์ด เฮนริคเซ่น ศัลยแพทย์ที่เป็นหนึ่งในนักท้ามฤตยูของรายการ

โดยครั้งนี้รายการมีโจทย์ให้ทำให้โหนบาร์เดี่ยว ซึ่งเป็นกิจกรรมของกีฬายิมนาสติก อยู่ริมหน้าผาสูงชัน นายริชาร์ด เริ่มขึ้นโหนบาร์ แต่เมื่อเขาโหนได้เพียง 2 รอบ ความผิดพลาดก็เกิดขึ้น เมื่อบาร์เดี่ยวเกิดหัก ทำให้เขาผลัดตกหน้าผาทันที

อย่างไรก็ตาม นายริชาร์ด ไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว แม้จะตกลงจากความสูง 1,200 เมตร เนื่องจากเขาสวมใส่ชุดสำหรับดิ่งพสุธาและยังมีสติขณะที่ผลัดตก ทำให้เขาสามารถกางร่มชูชีพได้ก่อนจะตกลงสู่พื้นเบื้องล่าง เหตุดังกล่างสร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาทีมงานทั้งหมด

สำหรับรายการ นอร์มอล แมดเนส เป็นรายการทีวีเสี่ยงตายที่ได้รับความนิยมในประเทศนอร์เวย์ ซึ่งเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุที่ต้องแก้ไขเฉพาะหน้า โชคดีที่ นายริชาร์ด มีประสบการณ์การโดดหน้าผา ทำให้เขายังควบคุมสติเอาไว้ได้ และดึงร่มชูชีพได้ทันเวลา

23 ต.ค. 55 เวลา 18:33 15,290 16 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...