ปิดคดี! ศาลไต้หวันสั่งจำคุก 14 ปี จัสติน ลี มอมยาข่มขืนผู้หญิง

 

ศาล ต้หวันสั่งจำคุก 14 ปี จัสติน ลี ทายาทนักธุรกิจดัง หลังก่อเหตุมอมยาหญิงสาวรายหลาย ก่อนข่มขืน อึ้ง! แม่เลี้ยงก็ตกเป็นเหยื่อด้วย

            วานนี้ (21 ตุลาคม) สำนักข่าวในไต้หวัน รายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ศาลได้มีคำพิพากษาให้จำคุก จัสติน ลี หรือ หลี่จงรุ่ย ทายาทของนายหลี่อวี้เจิ้ง มหาเศรษฐีและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจการเงิน "หยวนตา ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง" เป็นเวลา 14 ปี หลังก่อเหตุมอมยา และข่มขืนหญิงสาวหลายราย

            ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ในตอนแรก จัสติน ลี ยังคงยืนกรานตลอดการพิจารณาคดีว่าไม่ได้ข่มขืนหญิงสาวที่มีภาพและคลิปหลุด ออกมาว่อนโลกไซเบอร์ แต่พวกเธอเต็มใจมีเพศสัมพันธ์กับเขาเอง แต่ทว่า ฝ่ายหญิงต่างให้การว่า จัสติน ลี มอมยาและข่มขืนพวกเธอจริง กระทั่งเจ้าหน้าที่ก็ค้นเจอยาที่เขาใช้ก่อเหตุภายในห้องพักของเขา ทำให้ทายาทมหาเศรษฐีต้องคอตก และยอมรับว่า เขาสั่งซื้อยาพวกนี้มาจากอินเทอร์เน็ต แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงย้ำว่า ตัวเองไม่ได้กระทำการใด ๆ ที่เข้าข่ายว่าเป็นการก่ออาชญากรรม

            อย่างไรก็ตาม ข่าวระบุด้วยว่า หญิง สาวที่มาแจ้งความว่าถูก จัสติน ลี ข่มขืน และล่วงละเมิดนั้น มีเพียง 13 รายเท่านั้น แต่เมื่อดูจากคลิปที่หลุดออกมาจำนวน 93 คลิป น่าจะมีเหยื่อสาวที่ถูก จัสติน ลี กระทำกว่า 50 คนเลยทีเดียว ทำให้พนักงานอัยการเรียกร้องให้ผู้หญิงที่เคยตกเป็นเหยื่อของไฮโซหนุ่มคนนี้ออกมาดำเนินการทางกฎหมายกับเขาเพิ่มขึ้น

            ขณะเดียวกัน รายงานข่าวก็ยังเปิดเผยด้วยว่า หญิงสาวส่วนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อของ จัสติน ลี ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง และเหยื่อทั้งหมดเป็นสาวผมยาว นั่นแสดงว่า เขาน่าจะชอบผู้หญิงผมยาวเป็นพิเศษ แต่ที่ฮือฮาไปกว่านั้นก็คือ แม่เลี้ยงของเขาก็เป็นหนึ่งในเหยื่อกามครั้งนี้ด้วย ซึ่ง แม้เธอจะไม่ได้ขึ้นให้การต่อศาลในฐานะพยาน แต่เธอก็ให้ข้อมูล และหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อพนักงานอัยการ ทำให้ จัสติน ลี ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดในที่สุด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 

23 ต.ค. 55 เวลา 10:24 5,919 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...