SM Ent ต้นสังกัด ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) ปฏิเสธข่าวลืองานละคร \'ยัง

ต้นสังกัด ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ปฏิเสธข่าวลือเข้าร่วมในผลงานการแสดง

SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม 2552 กล่าว "ทางเรายังไม่เคยได้รับร่างข้อเสนอใดๆเลยครับ" เสริม "และในตอนนี้เราก็ยังไม่มีแผนให้เขาเข้าร่วมในผลงานละครด้วยครับ" เขากล่าว

ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ ยูโนยุนโฮ แห่งวง ดงบังชินกิ ว่าเขาจะเข้าร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่จนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับข่าวลือจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า ยุนโฮ ได้รับการคัดเลือกให้ร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You Are So Handsome (??????)' และ 'Absolute Boyfriend (????)' โดยเฉพาะละครสองเรื่องนี้จะเน้นบทของนักแสดงนำชายเป็นพิเศษ ส่งผลให้บรรดาไอดอลอย่าง ยุนโฮ จะกลายเป็นตัวละครที่จำเป็นขึ้นมาทันที ซึ่งก็ยิ่งส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างอยากใคร่รู้มากยิ่งขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตามล่าสุด จากคำพูดของต้นสังกัดที่ว่า 'ไม่มีแผนการ' นั้น ส่งผลให้การเดบิวในสายนักแสดงของยุนโฮนั้นได้ถูกปฏิเสธลงไปอย่างชัดเจน

ย้อนกลับไปข่าวลือก่อนหน้านี้สำหรับละครเรื่อง 'You Are So Handsome (??????)' เป็นผลงานการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ผู้เคยสร้างผลงาน 'Fantasy Couple' มาก่อนหน้านี้ โดยเรื่องราวของ 'You Are So Handsome' เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงที่ปลอมตัวเป็นชาย และได้รับเลือกให้เข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ เธอกับสองสมาชิกในวงก็เกิดมีความรักกันขึ้นจนกลายเป็นรักสามเส้าในที่สุด โดยทางด้านสองพี่น้องฮงเปิดเผยว่าได้ไอเดียมาจาก 'แฟนฟิค' นั่นเอง ส่วนละครเรื่องนี้มีแผนออกอากาศในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งอย่าง 'Absolute Boyfriend (????)' เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้พบกับหุ่นยนต์มนุษย์ชายที่มีความสมบูรณ์แบบ โดยจะเล่าออกมาในรูปแบบความรักสไตล์แฟนตาซี สำหรับผลงานจากการ์ตูนเรื่องนี้เคยทำเป็นละครญี่ปุ่นมาแล้วในปี 2551 ซึ่งเขียนโดย วาตะเสะ ยู ในชื่อเรื่อง 'Zettai Kareshi' นั่นเอง

อนึ่ง สำหรับทางด้านสมาชิกดงบังชินกิอย่าง ยองอุงแจจุง (Youngwoon Jaejoon) ได้ร่วมงานละครร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น เรื่อง 'Postman of Heaven' ไปก่อนหน้านี้แล้ว และมีแผนที่เตรียมเข้าฉายในเดือนสิงหาคม 2552

22 ก.ค. 52 เวลา 20:50 4,630 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...