แต่งแน่! “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” ประกาศแต่ง “ทับทิม VRZO” หลังคบหากันนาน 2 ปี

 

แต่งแน่! “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” ประกาศแต่ง “ทับทิม VRZO” หลังคบหากันนาน 2 ปี    

 

 

หลังจากที่คบหาดูใจและเป็นพิธีการรายการ VRZO ร่วมกันมาประมาณ 2 ปี วันนี้  "น้องปลื้ม" สุรบถ หลีกภัย  บุตรชาย นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้เซอร์ไพรส์ประกาศแต่งงานกับแฟนสาว"ทับทิม" มัลลิกา จงวัฒนา โดยในวันที่ 26 ต.ค.นี้ จะจัดพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามมงกุฎราชกุมารี จากนั้นในวันที่ 24 พ.ย.จะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ โดยงานนี้ นายชวน หลีกภัย ถึงกับขนาดอาสาออกแบบการ์ดแต่งงานให้  รวมถึงจะจัดทำของชำร่วย โดยรวมภาพวาดลายเส้นที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน

 

 

โดยหนุ่มปลื้มได้เปิดใจต่อผู้สื่อข่าวว่า "การจัดพิธีแต่งงานถือเป็นเซอร์ไพรส์เพราะยังไม่ได้บอกข่าวกับใครไม่คิดว่าจะให้เป็นข่าวใหญ่โต แต่ปรากฏว่าข่าวรั่วออกไปก่อน อาจมองว่าแต่งงานขณะที่อายุยังน้อยคือผม 25 ปี ส่วนน้องทับทิมอายุ 24 ปี ที่รีบแต่งเป็นเพราะเป็นคนคิดอะไรไกล มีมุมมองที่แปลกกว่าคนอื่น คิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาเพื่อไม่กี่ปัจจัย และปัจจัยหนึ่งคือการหาคู่ครอง เมื่อเราเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ควรแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงานเพื่อที่จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ น้องทับทิมก็เป็นผู้หญิงที่ดี ขยัน มีมุมมองในอนาคตที่ไกล คุณพ่อชอบตรงที่น้องเป็นคนเรียบร้อย ส่วนเรื่องทายาทนั้นคงต้องรออีก 5-6 ปี เพราะอยากมุ่งหน้าทำงาน" ปลื้มกล่าว

 

 

ซึ่งในเฟซบุ๊กของรายการ VRZO เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับข่าวแต่งงานกับ ทับทิมด้วยเช่นเดียวกัน   

****ข่าวดันรั่วไปตอนไหนไม่รู้!!!****

กะจะเอาไว้เซอไพรส์ปล่อยข่าวตอนวันหมั้นเลย!

เอาเป็นว่า….เรื่องที่ว่า “ผมกับทับทิมกำลังจะแต่งงานกัน”

***เป็นเรื่องจริงนะครับ***

เนื่องด้วยผมกับทับทิมก็ดูใจกันมานาน แล้วผมก็คิดว่าชีวิตผมพึงพอใจกับคนๆนี้และ”ผมก็รักเค้าจริงๆ”

ผมจึงคิดว่าถึงเวลาที่คนรักกันจริงๆควรจะทำนั่นก็คือ “การแต่งงาน”

ผมจึงอยากแต่งงานเพื่อทำอะไรให้ชัดเจนให้สมกับรักที่จริงใจที่ผมได้รับจากทับทิม และเป็นการ “ให้เกียรติผู้หญิงที่ผมรักจากสุดหัวใจ”

บวกกับพอแต่งงานผมจะได้มุ่งทำงานได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องมาคอยพะว้าพะวนเรื่องความรักและทับทิมก็เป็นผู้หญิงที่ดีและเหมาะสมที่สุดที่จะอยู่คอยช่วยกันคิดช่วยกันทำงานกับผม เพราะ “พวกผมเป็นพวกบ้าทำงานครับ”

**ส่วนใครที่คิดว่าทำไมผมกับทับทิมถึงรีบแต่งกันจัง? ท้องรึเปล่า?**

ขอตอบเลยนะครับว่า “ไม่ท้อง10ล้าน%ครับ”

ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูคลิปรายการVRZOที่เพิ่งผ่านๆมาครับ ผมกับทับทิมก็ทำงานปกติ ไม่มีว่าทับทิมลาหายไปไหน ท้องก็แฟบแล้วแฟบอีกปกติดี

และหลังแต่งผมกับทับทิมก็จะทำงานไปเรื่อยๆและยังไม่พร้อมจะมีลูก ทุกท่านก็จะได้เห็นเองว่าไม่มีการท้องป่องแน่นอน

“ในใจที่ผมคิดคือน่าจะอีกซัก5-6ปี ควรเป็นตอนที่งานผมอยู่ตัวแล้ว ผมกับทับทิมถึงพร้อมมีลูกครับ”

เพราะฉะนั้นผมจึงอยากขอความกรุณาทุกท่านว่า

“โปรดให้เกียรติว่าที่ภรรยาผมด้วยครับ”

พวกผมแต่งกันเพราะรักกันจริงๆ และจริงๆผมก็ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นแล้ว ตอนนี้ผมก็25แล้ว และ ทำงานเลี้ยงคุณพ่อคุณแม่เองแล้วด้วย ผมเลยมองว่า”ผมพร้อมแล้วที่จะแต่งงานครับ”

สุดท้ายนี้ขอบคุณสำหรับทุกๆคำอวยพรของทุกท่านนะครับ ชีวิตผมไม่เคยได้รับคำอวยพรไหนแล้วผมจะดีใจเท่ากับคำอวยพรที่ว่า….

“ขอแสดงความยินดีด้วย ขอให้ปลื้มกับทับทิมมีความสุขนะ”

ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านจากใจจริงครับ

จาก/ปลื้ม

ปล.มีคนบอกว่า “ทับทิมเป็นคนธรรมดาแต่ผมเป็นลูกนักการเมืองใหญ่ ทับทิมนี่โชคดีจังเลยนะที่ได้แต่งกับปลื้ม……”

แต่ไม่เลยครับ “ผมต่างหากที่โชคดีที่ได้แต่งกับผู้หญิงดีๆอย่างทับทิม” คนเรารักกันไม่ได้รักกันที่นามสกุลแต่รักกันที่ความดีและจิตใจ

ทับทิมเป็นคนธรรมดา ผมก็เป็นคนธรรมดา ที่อยากมีชีวิตธรรมดาที่แสนเรียบง่ายมีความสุขและแก่ตายไปพร้อมกับคนที่เรารัก….

นี่แหละคือชีวิตที่ผมต้องการ ” ความธรรมดาที่แสนมีความสุข “

 

 

สุรบถ หลีกภัย (ปลื้ม) เกิดวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2530  เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของ นายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีคนที่ 20 ของไทย และนางภักดิพร สุจริตกุล จบการศึกษาระดับมัทธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน และ โรงเรียนพร้าววิทยา (เป็นประธานนักเรียน และตั้งวงดนตรี ชื่อ "วงหมากเหนือ" เป็นมือคีย์บอร์ดของวง) ปริญญาตรีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง นายสุรบถ เป็นที่รู้จักของสังคมมาตั้งแต่ยังเล็ก เนื่องจากเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของนายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น โดยมักนิยมเรียกติดปากว่า “น้องปลื้ม” โดยชื่อ  "สุรบถ" นั้น แปลว่า ท้องฟ้า เป็นชื่อพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี

 

 

มัลลิกา จงวัฒนา (ทับทิม) เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2531 เคยเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก (2006-2009) ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง  3 ศึกษาที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) คณะนิเทศศาสตร์ และยังเป็นพิธีกรในรายการ VRZO  (วีอาร์โซ) อีกด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...