คนใกล้ชิด จัสติน บีเบอร์ ยืนยัน ภาพหลุดโป๊ไม่ใช่จัสติน

 

 

 

 

 

 คนใกล้ชิด จัสติน บีเบอร์ ยืนยัน ภาพหลุดโป๊ไม่ใช่จัสติน 

 

 

 















           หลังจากที่สาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก ต่างพากันฮือฮากับข่าวภาพหลุดของจัสติน บีเบอร์ ที่ถูกปล่อยออกมาว่อนเน็ตเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุด แหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องหนุ่มได้ยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพหลุดที่หลุดออกมานั้น ไม่ใช่ภาพของจัสติน บีเบอร์ แต่อย่างใด 

           โดย TMZ สื่อจอมแฉชื่อดัง รายงานเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมว่า แหล่งข่าวซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับจัสติน บีเบอร์ ได้เปิดเผยกับทาง TMZ ว่า ภาพหลุดหนุ่มรายหนึ่งที่มีรอยสักรูปนกเหนือสะโพกซ้ายนั้น ไม่ใช่ภาพหลุดของจัสติน บีเบอร์ ที่มีรายงานว่า คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่มีภาพส่วนตัวของเขาถูกขโมยไปก่อนหน้านี้ แต่เป็นภาพของใครสักคนที่มีรอยสักคล้ายกับหนุ่มจัสตินเท่านั้นเอง

           ทั้งนี้ สำหรับภาพหลุดหนุ่มนิรนามดังกล่าว ได้หลุดออกมาว่อนเน็ต ประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปของหนุ่มจัสตินถูกขโมยไปพอดี หลังจากมีโจรแอบย่องเข้ามาในห้องผู้จัดการของเขา และขโมยมันไปพร้อมกับกล้องถ่ายรูป ซึ่งหลังเกิดเหตุ จัสตินก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นมีภาพถ่ายส่วนตัวของเขา โดยจัสตินได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า

           "มันเป็นเรื่องที่แย่มากเมื่อคุณถ่ายภาพส่วนตัวเอาไว้ และคนอื่น ๆ ก็ไม่ให้ความเคารพต่อชีวิตส่วนตัวของคุณ เมื่อวานนี้ ขณะที่ผมกำลังแสดงคอนเสิร์ต ผมและจอช ผู้จัดการส่วนตัว ถูกขโมยของบางอย่างไป นั่นมันแย่มาก ผู้คนควรจะให้ความเคารพในทรัพย์สินของคนอื่น ผมเองมีภาพส่วนตัวจำนวนมากในคอมพิวเตอร์และกล้องถ่ายรูป และนั่นเป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจผมเป็นที่สุด"

           อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันเดียวกันกับที่จัสตินโดนแกล้งอย่างแรง เมื่อมีโทรศัพท์โทรไปขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน โดยคนในสายอ้างว่า มีบางคนกำลังเล็งปืนเข้าไปในบ้านของจัสตินที่นครลอสแอนเจลิส จากนั้น ทั้งรถตำรวจและเฮลิคอปเตอร์ก็รุดไปที่นั่นโดยทันที ซึ่งในบริเวณนั้น ยังมีบ้านของคอร์ทนีย์ คาร์ดิเชี่ยน โรมิโอ และทราวิส บาร์กเกอร์ ซึ่งยามหน้าบ้านของจัสตินก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้น แต่ก็ไม่พบอะไรทั้งนั้น

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...