ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์ สาวน้อยมากความสามารถ

 

 

 

 

 

ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์ สาวน้อยมากความสามารถ

 

 






          เกิดกระแสฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละครรีเมคเนื้อหาเข้มข้น เรื่อง แรงเงา ที่เป็นการประชันบทบาทเชือดเฉือนกันของคุณนพนภา ภรรยาหลวง ที่รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล และภรรยาน้อยสุดซื่อ มุตตา ที่รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ พร้อมด้วยนักแสดงนำและนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

          หนึ่งในนั้น มีสาวน้อยคนหนึ่งที่บทเด่นไม่น้อยเช่นกัน สำหรับสาว ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์ที่รับบทเป็น คุณต้อง ลูกสาวคนโตของคุณนพนภาและคุณเจนภพ (รวิชญ์ เทิดวงส์) ซึ่งก็มีคนสงสัยว่า ทำไมแม่ลูกในละครคู่นี้ ถึงหน้าคล้ายกันมาก ขอเฉลยให้เลยว่า ที่จริงแล้วสาว ชาช่า ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกพี่ลูกน้องของธัญญ่านั่นเอง เรียกว่าเป็นญาติแท้ ๆ กันเลยทีเดียว 

          สำหรับในเรื่องนี้ ชาช่า ในบทบาทของคุณต้อง เป็นเด็กมีปัญหา ใจแตก เพราะขาดความรักความอบอุ่นในครอบครัว มักจะทำตัวแรง ๆ พูดจาแรง ๆ กับคุณแม่ของเธออยู่เสมอ ซึ่งสาวคนนี้ก็เล่นได้เข้าถึงบทบาทสุด ๆ ว่ากันว่าเธอแสดงได้ "แรง" มาก จนหลายคนชมว่า เธอเล่นดีจนน่าหมั่นไส้จริง ๆ เลยล่ะ

          และแม้ว่าสาวชาช่า เพิ่งจะได้ชิมลางกับงานละครเป็นเรื่องแรก แต่หลาย ๆ คนคงรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเธออยู่บ้าง เนื่องจาก ชาช่า ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้งผลงานเพลงกับวงซิกแซก ของค่าย RS ตั้งแต่ตอนเธออายุ 11 ปี และพอโตมา สาวคนนี้ก็ได้มาทำงานเพลงกับค่ายแกรมมี่ ในอัลบั้มชุด ChaCha เป็นเจ้าของเพลงฮิต "เจ็บที่ไร้ร่องรอย" และยังคงมีผลงานเพลงออกมาเป็นระยะ นอกจากนั้น เธอยังเคยผ่านงานพิธีกรภาคสนามในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง(สวย) อีกด้วย

          เห็นว่าเป็นสาวฮอตขนาดนี้ บอกไว้ก่อนเลยว่า หากหนุ่ม ๆ คนไหนคิดจะขายขนมจีบให้เธอ คงต้องกินแห้วแน่นอน เพราะสาวชาช่า คนนี้ เธอมีเจ้าของหัวใจแล้วจ้ะ ตอนนี้ก็คบหาดูใจอยู่กับหนุ่มหล่อ เลโอ โซสเซย์ อดีตสมาชิกวงบีโอวาย (B.O.Y) มาได้ 3 ปีแล้ว ซึ่งคู่นี้เขาเปิดบัญชีธนาคารร่วมกัน ลงทุนทำธุรกิจร้านเสื้อผ้า และก็กำลังไปได้สวย แถมความสัมพันธ์ก็แฮปปี้สุด ๆ อีกต่างหาก
 



          สำหรับผลงานปัจจุบันของเธอ นอกจากละครเรื่อง แรงเงา ที่กำลังออกอากาศอยู่ ตอนนี้ ชาช่า ก็กำลังถ่ายทำเรื่อง ดอกอ้อสายขวัญ ทางช่อง 3 ซึ่งนำแสดงโดย หยาดทิพย์ ราชปาล และตุ้ย เกียรติกมล อยู่อีกเรื่องหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ฉันจะเคียงข้างเธอ" ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควีดิโอออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย
          
          แฟน ๆ ของสาวน้อยคนนี้ อย่าลืมติดตามผลงานของเธอกันด้วยนะจ๊ะ
 




ประวัติ ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์

ชื่อ - นามสกุล : อริต์ตา รามณรงค์ 

ชื่อเล่น : ชาช่า (ChaCha)

วันเกิด : 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535

งานอดิเรก : ร้องเพลง, เต้น และเล่นเกมส์

กีฬา : เทนนิส, ว่ายน้ำ และแบดมินตัน 

การศึกษา : คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


















 
 
12 ต.ค. 55 เวลา 15:57 8,249 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...