ญาญ่าญิ๋ง ยอมรับถ่ายแบบเปลือยอกจริง

 

สาว"ญาญ่าญิ๋ง" รับ ภาพขึ้นปก Volume แรง ยันเซฟดี ปัดเอาดีทาง Sexy ดีใจปีทอง

แซ่บเวอร์จริง ๆ สำหรับสาว "ญาญ่าญิ๋ง" กับภาพขึ้นปกของนิตยสาร VOLUME พอเจอตัวสาว ญาญ่าญิ๋ง มาร่วมงาน "แม็ค ทะลุ 100" ฉลองครบรอบ 100 สาขา ที่ Mega Bangna งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"ภาพหน้าปก volume คือจริง ๆ จะว่าแรงมันก็แรงค่ะ แต่แรงเฉพาะหน้าปก ถ้าได้ดูข้างในก็จะไม่แรงเท่าปก ถามว่าเป็นการรีทัชหรือของจริง ก็จริง ๆ มันก็มีการเซฟที่ให้เสมือนจริงที่สุด ไม่ได้รีทัชอะไร แต่ไม่ได้เปลือยทั้งหมด มีการเชฟด้วยการติดสติ๊กเกอร์ ก่อนถ่ายจริงเราก็จะบอกว่าน้องว่าห้ามลืมตานะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ น้องให้เกียรติเรา 

"คิดว่างานนี้เป็นงานที่แรงสุดแล้ว คงไม่กล้าแรงไปกว่านี้แล้ว เพราะเราเองก็มีลิมิตพอสมควรในเรื่องการทำงาน แต่ภาพที่ออกมามันก็ดูเท่ ๆ มากกว่า ไม่ได้โพสต์ให้ดูโป๊ หรือเซ็กซี่ เพราะโดยคอนเซ็ปต์ของปกมันเป็นอะไร ความเท่อยู่แล้ว ถามว่าจะเปลี่ยนมาเอาดีทางเซ็กซี่เลยไหม ก็คงไม่ ปีหน้าก็จะเปลี่ยนเป็นแอ็กชั่น เป็นนักฆ่า เล่นบู๊ไปเลย (หัวเราะ) และจะมีงานในรูปแบบอื่น ๆ ให้เห็นกันมากขึ้นด้วย จริง ๆ หญิงอยากเล่นบทขำ ๆ ดูบ้าง เผื่อจะแจ้งเกิดกับบทฮา ๆ งานรุ่งขนาดนี้ถือเป็นปีทองเลยไหม หญิงมองว่าเป็นปีที่โชคดี มีโอกาสได้ทำงานหลาย ๆ แบบที่ไม่เคยทำ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวเอง ยังไงก็อยากได้โอกาสดี ๆ เรื่อย ๆ จริงต้องขอบคุณกำลังใจ ที่มีทั้งติทั้งชม แต่เราจะถือว่าเป็นคำชม มันเป็นเหมือนกับการก้าวมาเป็นนักแสดงก้าวแรก และมีคนให้กำลังใจเรา ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ และก็คงไม่ได้เน้นเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว ตอนเห็นภาพ คุณแม่เห็นภาพ ท่านก็ถามเหมือนกันว่า โป๊จริงหรือเปล่า เราตอบไปตามความจริงว่าเซฟดี ท่านมีปราม ๆ บ้าง"

12 ต.ค. 55 เวลา 01:26 14,103 2 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...