ใบปลิวว่อน!! นักศึกษาสาว รวมตัวไล่อาจารย์หื่น

 

จากกรณีที่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง รวมตัวเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางยี่เรือ เพื่อให้ดำเนินคดีอาจารย์ชายในมหาวิทยาลัย หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากนักศึกษาหญิงหลายคนว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมชอบพูดจาเชิงชู้สาว และลวนลาม รวมไปถึงเคยข่มขืนนักศึกษาบางคนนั้น

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า คณะผู้บริหารสถาบันสั่งพักงานอาจารย์คนดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนด และตั้งคณะกรรมการสืบสวน เพื่อเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบเพื่อค้นหาความจริง หากเป็นความจริงจะไล่ออกทันที

 

โดยกรณีนี้ เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ได้รายงานไว้ว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หนึ่งในผู้เสียหายให้การว่า เหตุเกิดที่ห้องพักสี่แยกพรานนก เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ขณะเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คืนหนึ่งเวลาประมาณ 03.00 น. เพื่อนสนิทมาปลุกที่ห้องบอกว่าอาจารย์กฤษดาเรียกให้ไปพบที่ห้องพักที่อยู่อาคารเดียวกัน เพราะตอนเช้ามีประชุม ถ้าไม่ไปจะมีผลต่อเรื่องเกรด ด้วยความกลัวจึงไปหาที่ห้อง เมื่อไปถึงอาจารย์ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้ลวนลาม และใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง พร้อมกับขู่ห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะมีปัญหาเรื่องเกรด

ขณะที่มีนักศึกษาผู้เสียหายอีก 3 คน ให้การทำนองเดียวกันว่า ถูกอาจารย์รายนี้ลวนลามอนาจาร ด้วยการจับมือและใช้คำพูดเชิงชู้สาว เหตุเกิดเมื่อปี 2554 บนรถทัวร์ ระหว่างเดินทางไปแสดงดนตรีไทยที่ จ.เชียงราย โดยอาจารย์คนดังกล่าวไปรับงานมาแล้วว่าจ้างพวกตนไปแสดง เมื่อการแสดงเสร็จสิ้นระหว่างเดินทางกลับ อาจารย์เข้ามานั่งด้วยแล้วลวนลามด้วยการจับไม้จับมือ พร้อมพูดจาแทะโลมเชิงชู้สาว พร้อมทั้งขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร มิฉะนั้น จะมีผลกระทบต่อผลการเรียน ทำให้พวกตนเก็บเรื่องนี้มานาน

นักศึกษาผู้เสียหายกล่าวอีกว่า กระทั่งมีการบอกกันปากต่อปากภายในสถาบันให้ระวังอาจารย์คนนี้ จึงพูดคุยกับเพื่อนนักศึกษาที่ประสบเหตุแบบเดียวกัน ก่อนรวมตัวเข้าปรึกษาหารือกับอาจารย์ผู้หญิงที่เคารพนับถือ นำมาสู่การเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้ทราบมาด้วยว่ามีนักศึกษารุ่นน้องจำนวนหนึ่งเตรียมชุมนุมเคลื่อนไหวภายในสถาบันด้วยเพื่อให้ดำเนินการกับอาจารย์รายนี้ด้วย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จีระศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8  เปิดเผยว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนหญิงสอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียดเพื่อเตรียมเสนอออกหมายจับอาจารย์คนดังกล่าว ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และอนาจาร ก่อนส่งต่อคดีให้กับสน.บางกอกน้อย ท้องที่เกิดเหตุดำเนินการต่อไป

 

ที่มา : MThai

11 ต.ค. 55 เวลา 21:34 2,073 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...