สยอง! นักเรียนหญิงจีนจุดไฟเผาเพื่อนทั้งเป็น อาการโคม่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.cnwest.com

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เว็บไซต์ไชน่านิวส์ของประเทศจีน รายงานว่า พบเด็กหญิงวัย 14 ปี บาดเจ็บสาหัสนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลในเมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน หลังจากถูกเพื่อนวัยเดียวกันราดน้ำมันเบนซินใส่ร่างกาย ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.00 น. โดย หลี่เสี่ยวจาง แม่ของเสี่ยวถัง เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ในช่วงเย็นวันเกิดเหตุ เสี่ยวถัง ได้โทรศัพท์มาหาเธอ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา เธอไม่ได้เอะใจและวางสายไป 

          กระทั่งอีก 10 นาทีต่อมา เสี่ยวถังได้โทรศัพท์มาหาเธออีกครั้ง และบอกว่า "แม่รีบมาช่วยหนูเร็ว พวกเธอราดน้ำมันใส่หนู คิดจะเผาหนูให้ตาย" เมื่อได้ยินดังนั้น เธอจึงถามลูกสาวว่าอยู่ที่ไหน และเมื่อรู้ว่า ลูกสาวอยู่ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำต้าเช่าป้าก็รีบตรงไปช่วยเธอทันที ซึ่งเมื่อไปถึง เสี่ยวถัง อยู่ในสภาพที่ไหม้เกรียมกำลังนอนกลิ้งอยู่บนพื้นหญ้า โดยไฟได้เผาเสื้อผ้า เส้นผม และผิวหนังของเธอเสียหาย ผู้เป็นแม่จึงรีบพาลูกสาวส่งโรงพยาบาลทันที

          ขณะที่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักเรียนหญิงเพื่อนร่วมชั้นของเสี่ยวถัง ชื่อว่า "เสี่ยวเจิ้ง" ซึ่งนางหลี่บอกว่า พวกทั้งสองคนเคยสนิทสนมกันมาก แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จู่ ๆ เสี่ยวเจิ้ง ก็นั่งร้องไห้ในห้องเรียนโดยไม่ทราบสาเหตุ ช่วงนั้น เสี่ยวถัง กำลังคุยกับเพื่อนคนอื่น ๆ อยู่ และหัวเราะล้อเล่นกัน ทำให้ เสี่ยวเจิ้ง เข้าใจผิดคิดว่า เสี่ยวถัง หัวเราะเยาะ เธอจึงโกรธจัด ถึงขั้นประกาศว่าจะไปซื้อน้ำกรดมาสาด แม้ เสี่ยวถัง จะพยายามอธิบาย แต่ เสี่ยวเจิ้ง ก็ไม่ฟัง หลังจากนั้นพวกเธอก็ไม่คุยกันอีกเลย

          ขณะที่ เสี่ยวถัง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธออยู่ที่ร้านหนังสือกับ เสี่ยวลี่ เพื่อนอีกคน จากนั้น เสี่ยวหวัง เพื่อนร่วมชั้นอีกคนได้ชวนพวกเธอไปเล่นกับเพื่อน ๆ ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำต้าเช่าป้า และเมื่อไปถึงก็ได้พบ "เสี่ยวเจิ้ง" ยืนรออยู่ โดยในมือของเธอถือขวดน้ำมันอยู่ และพูดขึ้นมาว่าจะเผาเธอให้ตาย เธอจึงได้โทรศัพท์ไปหาแม่ในครั้งแรก แต่ไม่กล้าพูด กระทั่ง เสี่ยวเจิ้ง ราดน้ำมันเบนซินลงบนศีรษะของเธอ แล้วจุดเทียนโยนใส่ตัวเธอที่ชุ่มไปด้วยน้ำมัน ก่อนที่เสี่ยวเจิ้งกับเสี่ยวหวังจะรีบวิ่งหนีไป ทิ้งให้เธอถูกไฟคลอกเหมือนถูกเผาทั้งเป็น เธอจึงโทรศัพท์ขอให้แม่รีบมาช่วย ขณะที่เสี่ยวลี่ก็พยายามช่วยดับไฟที่คลอกตัวเธออยู่

          อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ เสี่ยวถัง ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยผิวหนังของเธอถูกไฟคลอกเสียหายไปถึง 57% และยังไม่พ้นขีดอันตราย คาดว่าจะต้องใช้เงินรักษากว่า 100,000 หยวน (500,000 บาท) แต่ครอบครัวของเธอมีฐานะยากจนมาก อาศัยรายได้จากการเก็บขยะขายเท่านั้น อีกทั้งพ่อวัย 63 ปี ก็ป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่ จึงไม่มีเงินมารักษา โดยทางครอบครัวของเสี่ยวเจิ้งผู้ก่อเหตุ ได้ช่วยออกค่ารักษาพยาบาลให้ 20,000 หยวน (100,000 บาท) ขณะที่ครอบครัวของเสี่ยวหวัง เด็กหญิงอีกคนที่ร่วมมือกับเสี่ยวเจิ้งก็ช่วยเหลืออีก 10,000 หยวน (50,000 บาท) แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อค่ารักษา

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว "เสี่ยวเจิ้ง" มาสอบสวน หลังจากเด็กสาวหายตัวไปหลังก่อเหตุ

11 ต.ค. 55 เวลา 16:32 5,157 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...