ฉาว! ตร.แอลเอจับ ดร.สุเนตร ศาสนจารย์ไทย ข่มขืน ด.ช. 7 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Siammedia สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจแอลเอ จับ ดร.สุเนตร โตกะสุต ศาสนจารย์คริสตจักรชาวไทย ล่วงละเมิดเด็กชายวัย 7 ขวบเป็นเวลานาน แม่เด็กเผย ลูกเครียด สับสนทางเพศ คิดจะฆ่าตัวตาย

            เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีท เพิ่มแสงงาม ตำรวจแอล.เอ.พี.ดี. ได้นำทีมตำรวจแถลงข่าวการจับกุม ดร.สุเนตร โตกะสุต อายุประมาณ 60 ปี ที่บ้านพักเมืองนอร์ทฮอลลีวูด เลขที่ 7555 โคลด์วอเตอร์แคนยอน ซึ่งเป็นคอลัมนิสต์ชื่อดังของหนังสือพิมพ์ไทยในแอล.เอ., เจ้าของธุรกิจแปลเอกสาร, ล่ามของศาลรัฐบาลกลางสหรัฐฯ และเป็นศาสนจารย์คริสตจักรดัง ในข้อหาล่วงละเมิดสิทธิทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี

            การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากแม่ของเด็กชายผู้เสียหาย ได้แจ้งความไว้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า ดร.สุเนตร โตกะสุต กระทำอนาจารบุตรชายอายุ 7 ขวบมาเป็นเวลานาน จนขณะนี้อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นไฮสคูลในแอลเอ ซึ่งลูกชายมีอาการทางจิตมากขึ้นด้วยความคิดสับสนเรื่องเพศของตน และโดนเพื่อนในโรงเรียนล้อเลียนทำให้ไม่แน่ใจว่าตนเป็นเกย์หรือไม่ จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งจะทำร้ายเพื่อนและจะทำร้ายตัวเอง จนทางโรงเรียนต้องเรียกแม่มารับลูกชายกลับบ้านเด็กจึงเล่าให้ฟังว่าเขาเริ่มถูกล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ขณะที่แม่ได้พาเขาไปฝากไว้ที่บ้าน ดร.สุเนตร หลังเรียน ระหว่างแม่ไปทำงาน

            หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีนอร์ทฮอลลีวูด จึงได้เข้าจับกุม ดร.สุเนตร เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา และนำตัวไปที่โรงพักเพื่อสอบปากคำและฝากขัง เบื้องต้นตั้งค่าประกันตัวไว้ที่ 750,000 เหรียญสหรัฐ ต่อมาวันที่ 4 กันยายน ตำรวจได้ส่งเรื่องไปยังอัยการและอัยการสั่งฟ้องศาล พร้อมตั้งวงเงินประกันตัวใหม่เป็น 2,500,000 เหรียญสหรัฐ และยึดพาสปอร์ตไว้ เนื่องจากกลัวหลบหนีออกนอกประเทศระหว่างต่อสู้คดี โดยตั้งข้อหาละเมิดสิทธิทางเพศในเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ร้ายแรงถึง 10 กระทง โทษถึงจำคุกตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวไทยบางส่วนในแอลเอไม่เชื่อว่า ดร.สุเนตร จะกระทำความผิดในเรื่องดังกล่าวจริง

            ทั้งนี้ สำหรับเด็กผู้เสียหายเกิดที่เมืองไทย และย้ายมาอยู่แอลเอตั้งแต่ยังเล็ก หลังเกิดเหตุเด็กเกิดอาการจิตสับสนไม่รู้เพศตนเอง มารดาเด็กได้พาไปพบนักจิตวิทยาแต่ไม่ได้ผล เด็กออกอาการคลั่งไม่รู้ว่าตนเองควรเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย พยายามจะฆ่าตัวตายด้วย สำหรับขณะนี้ทั้งแม่และเด็กกลับมาอยู่เมืองไทย เพื่อให้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นและมีการบำบัดรักษาทางจิตที่ดี

9 ต.ค. 55 เวลา 15:41 3,199 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...