\"เฮอร์ไมโอนี\" โดนมือดีตัดต่อภาพโชว์นม

"เฮอร์ไมโอนี" โดนมือดีตัดต่อภาพโชว์นม โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 กรกฎาคม 2552 02:49 น.



หลังจากมีปัญหากับชุดที่ใส่ไปออกงานรอบปฐมทัศน์ของ "แฮรี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม" เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ล่าสุดแฟนๆ ก็ต้องตะลึงอีกครั้งเมื่อมีภาพสาวหน้าเหมือน "เอ็มมา วัตสัน" เปลือยอกล่อนจ้อนบนอินเตอร์เน็ต ก่อนที่เหล่าสาวกจะช่วยกันยืนยันว่าเป็นแค่ภาพตัดต่อ เท่านั่นเอง

ไม่รู้จะเป็นการเกาะกระแสของ Harry Potter and the Half-Blood Prince ที่กำลังออกฉายหรือเปล่า เมื่อมีการปล่อยรูปของสาวหน้าคล้าย เอ็มมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 19 ผู้รับบทเฮอร์ไมโอนีจากแฮร์รี่ พ็อตเตอร์อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าออกมาว่อนอินเตอร์เน็ ต ซึ่งภาพดังกล่าวแฟนๆ ต่างออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวว่าเอ็มมาถูกมือดีตัดต ่อภาพเข้าให้แล้ว โดยมีจุดสังเกตอย่างชัดเจนที่บริเวณคอของเธอ

แม้ภาพสุดอล่างฉ่างนี้จะเป็นของปลอม แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวเอ็มมาก็เพิ่งจะมีเรื่องให้แฟ นหนุ่มๆ ของเธอได้ลุ้นกันไม่น้อย เมื่อการไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ของแฮรี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสมที่ลอนดอนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เธอมีปัญหากับชุดที่ใส่ไปร่วมงานอย่างมาก เนื่องจากตอนนั้นฟ้าฝนไม่เป็นใจ จนเผลอทำกระโปรงเปิดโดยไม่ได้ตั้งใจ จนเห็นกางเกงในลายเนื้อที่เธอใส่มาในวันนั้นพอดี

และในงานวันเดียวกันนั้นเอง ก็ยังมีภาพเอ็มมาในรถซึ่งเกือบจะโชว์เต้าอย่างไม่ตั้ งใจมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกด้วย เรียกว่างานนี้ลบภาพสาวน้อยในความคิดของแฟนๆ ไปมากโขทีเดียว

22 ก.ค. 52 เวลา 09:41 52,487 132 1,042
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...