จอห์น เทอร์รี่ถูกแฉนอกใจภรรยาและทรยศเพื่อน

จอห์น เทอร์รี่ กับตันทีมชาติอังกฤษ และยังเป็นทั้งวีรบุรุษและแกนหลักของสโมสรเชลซี แห่งพรีเมียร์ลีคอังกฤษ ได้ลักลอบเป็นชู้กับนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส วาเนสซ่า แปรรอนแซลวัย 28 ปี ที่เป็นแฟนของเวย์น บริดส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยแท็บลอยด์ เดอะซัน ได้นำเรื่องเพอร์รี่นอกใจภรรยามาเปิดโปง หลังจากเขาล้มเหลวในความพยายามขออำนาจศาลในการออกคำสั่ง ไม่ให้สื่อเจาะลึกและเปิดโปงเรื่องส่วนตัวที่น่าอับอายของเขา

การเปิดเผยเรื่องอื้อฉาว ได้สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้กับตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษที่เขาคาดหวังในการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ในปีนี้ การที่เขาแอบตีท้ายครัวเวย์น บริดจ์ เปรียบเสมือนเขาแทงข้างหลังบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ซึ่งบริดจ์นั้นต้องเจ็บปวด หลังจากทราบว่า เทอร์รี่วัย 29 ปี ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นพ่อแห่งปี ประจำปี 2009 ได้แอบมีสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขา และยังทำให้ภาพลักษณ์ของคนรักครอบครัวอย่างอย่างเพอร์รี่ ยับเยินภายในพริบตา

เขากล่าวตอนที่เข้ารับรางวัลพ่อแห่งปีว่า อยากเปลี่ยนผ้าอ้อม และเป็นพ่อตัวอย่าง ขณะที่เรื่องนอกใจภรรยาของเขา กลายเป็นข่าวแพร่สะพัด ในหมู่นักเตะ , เอเย่นต์ และผู้สื่อข่าว แต่ตอนแรกเขาได้ยื่นขอต่อศาลให้ออกคำสั่งคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของเขา แต่ต่อมา ผู้พิพากษาไมเคิลทูเกนด์ฮาร์ท แห่งศาลสูง ไม่ยอมรับคำร้อง โดยให้เหตุผลว่า เทอร์รี่ใส่ใจเพียงแค่กลัวจะเสียสปอนเซอร์ และเงิน ถ้าชื่อเสียงของเขาเสียหาย

โทนี่ พูล ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาที่อุทิศตนของเทอร์รี่ และรักกันมาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก ทั้งคู่มีลูกแฝดวัย 3 ขวบด้วยกัน ซึ่งเธอถึงกับพูดไม่ออกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บรรดาเพื่อนสนิท ต่างพากันวิตกว่า โทนี่จะไม่สามารถให้อภัยเทอร์รี่ได้ และกำลังหาทางหย่าขาดจากเขา

2 ก.พ. 53 เวลา 09:03 2,955 4 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...