ทำได้ลง! โจรอังกฤษขโมยไอโฟนจากมือเด็กน้อย ขณะดูการ์ตูน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ  viralnewsmedianow สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอน่าเอือมระอา เมื่อโจรอังกฤษรายหนึ่ง ได้ฉวยเอาไอโฟนจากมือเด็กวัยขวบครึ่งที่กำลังดูการ์ตูนอยู่ในรถเข็นเด็กไปหน้าตาเฉย ขณะที่แม่เด็กกำลังเลือกเสื้ออยู่ในร้าน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ในร้านเสื้อแห่งหนึ่งในมณฑลลังคาเชียร์ของอังกฤษ เมื่อแดเนียล ฮินนิแกน คุณแม่วัย 26 ปี ได้เข็นรถเข็นเด็กพาหนูน้อยลูเอลาไปแวะดูเสื้อในร้าน และก่อนที่เธอจะไปเลือกเสื้อนั้น เธอก็ได้หยิบไอโฟนขึ้นมาแล้วเปิดการ์ตูนไดโนเสาร์บาร์นีย์ให้หนูน้อยลูเอลาดู แล้วไปยืนเลือกเสื้อในบริเวณที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากรถเข็นของลูกนัก

แต่แล้วระหว่างนั้นเองได้มีชายสูงวัยคนหนึ่งเดินผ่านมา สังเกตเห็นว่าหนูน้อยกำลังถือไอโฟนเพลิดเพลินกับการ์ตูนอยู่ ก็ค่อย ๆ ก้าวเข้ามาใกล้รถเข็นเด็ก ก่อนที่จะมองซ้ายมองขวา แล้วฉวยเอาไอโฟนจากมือหนูน้อยใส่กระเป๋าเสื้อเดินออกจากร้านไปหน้าตาเฉย

ไม่นานนัก เมื่อฮินนิแกนกลับมา เธอก็พบว่าไอโฟนไม่ได้อยู่ในมือของหนูน้อยลูเอลาแล้ว ขณะที่หนูน้อยก็เอาแต่ฟ้องแม่ว่า "แม่จ๋า บาร์นีย์ไปแล้ว" ซึ่งในตอนแรกที่ได้ยินดังนั้น ฮินนิแกนคิดว่าไอโฟนคงจะตกอยู่ในรถเข็น แต่เมื่อหาเท่าไรก็หาไม่พบ เธอจึงขอดูวิดีโอวงจรปิดจากในร้าน และถึงบางอ้อ เมื่อพบว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งเดินตามเธอเข้ามาในร้าน ได้ฉวยเอาไอโฟนจากมือลูกน้อยไป

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ฮินนิแกนหัวเสียมาก เธอเปิดเผยว่า เธอรู้สึกเอือมระอากับสิ่งที่ชายคนนี้ทำลงไปมาก ทำไมเขาถึงสามารถขโมยของในมือเด็กไปได้โดยที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยแบบนั้น

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวชายคนนี้มาดำเนินคดีอยู่ รวมทั้งมีการขอความร่วมมือจากผู้ที่รู้จักชายในคลิป หรือรู้เบาะแส ให้มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...