ลุ้นรหัสใต้ฝา อิชิตัน หอบทองคำมูลค่า 1 ล้าน ขอแฟนแต่งงาน

 

 

 

 

 

หนุ่มดวงเฮง ลุ้นรหัสใต้ฝา อิชิตัน หอบทองคำมูลค่า 1 ล้าน

ขอแฟนแต่งงาน

 

 

วันที่ 3 ต.ค.นายธนสินทร์ ธุระพันธ์ หรือ "ครูโก้" ครูแผนกวิชาอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยสารพัดช่างบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการส่งรหัสใต้ฝา เครื่องดื่มชาเขียว อิชิตัน ได้นำทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ไปขอแฟนสาว หรือครูนุช นางสาวอรนุช สุขประเสริฐ ซึ่งเป็นครูในสถานศึกษาแห่งเดียวกัน ท่ามกลางบรยากาศการแสดงความยินดีของเพื่อนครูและนักศึกษา ซึ่งขณะนั้น ได้มีนายทหาร ผู้บริหาร ครู อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน


นายธนสินทร์ ได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยนำช่อดอกไม้พร้อมทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทที่ได้จากการลุ้นรางวัล และแหวนทองคำหนัก 2 สลึง พร้อมกับสลักชื่อของตัวเอง มอบให้กับ กับนางสาวอรนุช ก่อนจะคุกเข่าขอนางสาวอรนุช แต่งงาน


นายธนสินทร์ บอกว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลจากการส่งชิงโชคครั้งนี้ โดยเงินที่ได้จะแบ่งเป็น 4 ส่วน โดยส่วนแรกนำมาเป็นค่าสินสอด ส่วนที่ 2 จะมอบให้กับพ่อแม่ ส่วนที่ 3 จะนำไปทำบุญ และส่วนที่ 4 จะนำไปเป็นทุนสำหรับการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของตนเองกับแฟนสาว


นางสาวอรนุช กล่าวด้วยความตื้นตันใจว่า ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนว่าครูโก้จะขอแต่งงานแบบนี้ และได้สร้างความตกใจและความประหลาดใจให้กับตนเป็นอย่างมาก โดยตนกับครูโก้รู้จักกันมา 7 ปี แล้ว โดยเริ่มรู้จักกันตอนที่ตนมาสอนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งนี้ และเริ่มพัฒนาการรู้จักกันในฐานะเพื่อน และมีการช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเรียนของตนมาโดยตลอด ก่อนจะตัดสินคบหาดูใจกัน


ด้านนายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตนจะเดินทางไปมอบโชคให้กับผู้โชคดีทุกคนถึงบ้าน เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้สร้างภาพ และเพื่อให้รู้ว่าเราจับจริงแจกจริง สำหรับผู้ที่เดินทางมารับได้ด้วยตนเอง ทางบริษัทก็จะมอบเงินเป็นค่าพาหนะในการเดินทางให้ไม่เกิน 5,000 บาท ส่วนรางวัลที่มอบให้จะไม่มีการหักภาษี และทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


สำหรับการลุ้นรางวัลและผู้โชคดีติดตามได้ที่ "มติชนข่าวค่ำ" เวลา 19.00 น.

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...