คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตสวย ๆ เสริมเสน่ห์ให้คุณดูดีขึ้นในพริบตา

 

 

 

 

 

คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตสวย ๆ เสริมเสน่ห์ให้คุณดูดีขึ้นในพริบตา

 

 

 




          สามารถใส่และสวยได้ทุกฤดูจริง ๆ สำหรับเสื้อเชิ้ตผู้หญิงแบบเก๋ ๆ ที่มีให้คุณสาว ๆ ได้เลือกสรรกันตลอดทั้งปี วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมเอาแบบ เสื้อเชิ้ตผู้หญิง สวย ๆ พร้อมไอเดียการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ทั้งชุดทำงานแบบเป็นทางการ (แต่ดูดีมีเสน่ห์มาก ๆ) และแบบชุดลำลองเก๋ ๆ ที่พร้อมจะเปลี่ยนลุคให้คุณดูมั่น และน่ารักในเวลาเดียวกันมาฝาก แต่ก่อนจะไปชม เราไปดูเคล็ดลับการเลือกใส่เสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองกันหน่อย...

      หากคุณเป็นสาวอกใหญ่ ไม่ควรใส่เสื้อเชิ้ตลายขวาง และควรปลดกระดุมเม็ดบนสัก 2 เม็ด เพื่อเผยให้เห็นผิวเยอะที่สุด จะได้ไม่ดูตัน แต่ก็ควรระวังอย่าให้โป๊นะคะ

      ส่วนสาวอกเล็ก ให้เลือกเสื้อเชิ้ตที่มีระบายตรงหน้าอก และควรเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีเนื้อผ้าหนา ไม่ควรเลือกผ้าแบบสแปนเด็กซ์ หรือชีฟอง เพราะจะยิ่งรัดและเน้นให้เห็นหน้าอกแบนราบลงไปอีก (- -“)

      หากคุณเป็นสาวสะโพกใหญ่ ควรเลือกใส่เสื้อเชิ้ตที่มีความยาวคลุมสะโพกลงมาเพื่อพรางความใหญ่โตมโหฬารของสะโพก และเลือกเสื้อที่มีสีเข้ม ๆ เข้าไว้ค่ะ

      สำหรับสาวไหล่กว้าง หากอยากใส่เสื้อเชิ้ตให้สวย ควรจับคู่กับชิ้นล่างที่เสริมให้สะโพกดูใหญ่ขึ้นเพื่อความสมดุล เช่น กระโปรงทรงซุ่ม กางเกงพอง ๆ ช่วงสะโพก เป็นต้นค่ะ


 













































































 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...