โจ๋18ควงปืนบุกล้างแค้นหนุ่มพ่อค้า เจอฮึดสู้ฟันศอกกลางกบาล อินดูหนังบู๊เฉินหลงอยู่

 

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกทำร้ายร่างกายเจ้าของบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านซอยสุขุมวิท 1 โชคประดู่ ม.4 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าบ้านและภายในห้องนอนมีกองเลือดกระจาย อยู่เต็มพื้นปูน โดยบริเวณฝ้าเพดานภายในห้อง มีรูกระสุนปืนจำนวน 1 รู โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทราบชื่อ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่ ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ในสภาพศีรษะแตกเลือดไหลท่วมตัวถูกนำมือไขว่หลังล็อกกุญแจมืออยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ตรวจสอบที่พบอาวุธปืนชนิดประกอบเอง .22 พร้อมเครื่องกระสุนปืน .22 จำนวน 1 นัด หมวกไอ้โม่งสีดำ และมีดอีโต้อีก 2 เล่ม โดยมีนายชานนท์ เย็นสบาย อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 จากการสอบสวน นายชานนท์ เจ้าของบ้าน ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ตนได้มีปากเสียง กับนายโอ ผู้ต้องหา เนื่องจากพาเพื่อนวัยรุ่นจับกลุ่มส่งเสียงช่วงค่ำคืนของทุกวันบริเวณหน้าบ้านจึงได้ออกไปตักเตือน ก่อนที่ช่วงดึกของวันนี้หลังกลับจากขายซีดีหนังตามตลาดนัดก็ได้เข้าไปนอนดูภาพยนต์เฉินหลง เรื่อง วิ่งสู้ฟัด เพราะเป็นคนชอบพระเอกหนังบู๊ เฉิงหลง ก็มีคนมาเคาะประตูบ้านจึงได้เดินไปเปิด ก่อนจะถูกนายโอ ที่สวมไอ้โม่งสีดำ ใช้ปืน จ่อที่บริเวณใบหน้าและพูดจาข่มขู่พร้อมกระโดดเตะที่หลังของตน และจะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าภายในบ้านจำนวน 1 นัด ตนเกิดความโมโห ก่อนจะรอโอกาสช่วงที่นายโอผู้ต้องหาเผลอ กระโดดฟันศอกเข้ากลางกบาลจนร่วงคาปืน เลือดไหลท่วมใบหน้า ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินจับกุมพร้อมกับบอกดูหนังต่อสู้ไม่ได้มันอย่างเดียวยังมีประโยชน์ด้วย

 

 สอบสวน นายโอ ผู้ต้องหา สารภาพว่า ตนแค้นนายชานนท์ หลังมาด่าพวกตนมารวมกลุ่มกันเสียงดังจึงถือโอกาสช่วงกลางดึก สวมไอ้โม่ง และนำปืนขนาด.22 ที่ซื้อมา เพื่อจะข่มขู่ให้กลัวเท่านั้นไม่ได้คิดจะฆ่าให้ตาย แต่กลับมาพลาดท่าถูกฟันศอกกลางกบาลจนร่วงดังกล่าว


 ร.ต.อ.ธีทัต กล่าวว่า ในเบื้องต้นเราได้ควบคุมตัวนายโอ ผู้ต้องหา มาสอบสวบพร้อมกับแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนเข้ามาในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...