พริตตี้เงินล้านเบอร์1ของไทย สต็อป-ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์

 

 

 

 

 

 พริตตี้เงินล้านเบอร์1ของไทย  สต็อป-ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์

 

 

 

เจาะใจ ‘สต๊อป ศรัณย์รักษ์’ พริตตี้ ป.โทเงินล้านสุดฮอต! สวยเซ็กซี่กว่าดาราบางคน

อาชีพ “พริตตี้” ถือเป็นอาชีพสุดฮอต เงินดี งานเยอะ กินได้ตลอดทั้งปี…เป็นอาชีพที่สาวๆ ที่มี “รูป” เป็นสมบัตินิยมทำมากที่สุด หลายคนไต่เต้าจากอาชีพนี้กลายเป็นดาราฮอตทะลุวงการก็ไม่น้อย…ณ นาทีนี้คงไม่มี “พริตตี้” คนไหนจะดัง-สวย-เซ็กซี่เท่าเธอคนนี้อีกแล้ว

 

 

“สตอป-ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์” ว่ากันว่าเธอคือ “พริตตี้เงินล้าน” รับงานไม่กี่งานก็สามารถโกยเงินล้านเข้ากระเป๋าสบายๆ วันหนึ่งๆ เธอมีคิวงานชนกันมาก…เธอมาในลุคส์สาวหมวย ผมยาว ผิวขาว เรียวปากรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ …ที่สำคัญลีลาหวานวาจา ออดอ้อนหรืออวดเซ็กซี่ เชื่อเลยว่าหนุ่มๆ ร้อยทั้งร้อยหัวใจละลาย

“สตอป” คือสาวรุ่นใหม่ไฟแรงฮอตทะลุวงการพริตตี้…ไม่เท่านั้นมีงานโฆษณา, พิธีกร, ละคร หนังดังสุดสัปดาห์ช่อง 3 หลั่งไหลมาให้เลือก แถมเปิดร้านส้มตำ “Yes! ครก” เป็นอีกธุรกิจของเธอที่ไปได้ดี และล่าสุดถ่ายบนปกนิตยสาร Mars นี่คือเซตที่ทำให้หัวใจผู้ชายเร่าร้อน…เป็นที่สุด ต่อไปนี้เราควรไปรู้จักเธอให้มากขึ้น…

 

 

“สต็อปเป็นพริตตี้ตอนเรียนปี 3 ม.หอการค้าไทย ไปทำงานกับพี่สาวเพื่อนเป็นคนแจกของรางวัลธรรมดา ได้เงิน 1,500 บาท ดีใจมาก คิดว่าหาเงินเองได้แบ่งเบาภาระพ่อแม่ได้ จากนั้นเริ่มรับงานเอง เป็นพริตตี้ตั้งแต่ปี 2007 แคสงานรถ Ssang Yong จากนั้นเป็นพริตตี้ตามงานมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอกซโปบ้าง”

ตอนนี้เธอเน้นงานพริตตี้รถ เพราะมีปัญหายืนนานๆ แล้วปวดหลัง เธอบอกงานรถจะสบายหน่อย ได้พักบ้าง ช่วงหลังๆ ไม่มีปัญหาเรื่องยืนเท่าไหร่ บางทีรับงานถ่ายโฆษณา ถ่ายภาพนิ่งบ้าง


 

ถามถึงเรื่องเจอพวกผู้ชายมาในแนวจีบบ้างไหม? “ช่วงที่ยังโนเนมมาก จะโดนผู้ชายแซว พูดจาไม่ค่อยดี บางครั้งเรียกให้ไปนั่งด้วย ไม่ค่อยให้เกียรติ นานๆ ไปเริ่มมีประสบการณ์ คนรู้จักมากขึ้น คนให้เกียรติเรามากขึ้น บางคนเข้ามาขอเบอร์ บอกว่าเราทำงานอยู่ ไม่พูดเล่นกับเขาค่ะจะนิ่งดีกว่า”

พวกโรคจิตเจอบ้างไหม? “เคยเจอบางคนโทร.จ้างให้ไปกินข้าวด้วย หรือให้รุ่นน้องโทร.บอกว่า จะจ้างไปกินข้าวด้วย ให้เงินแสนหนึ่งก็ไม่ไป บางคนเป็นหมอก็มี บางคนก็ผ่านเอเย่นต์นะ เคยวีนด่าเค้า คนที่โทร.มากลางรถไฟใต้ดินเลยเสียงดังมาก แล้วเค้าโทร.บอกว่า “เขาเองเป็นโมเดลลิ่ง มีงานให้ทำนะ แบบไปกินข้าว น้องเอามั้ย “เราก็วีนไปเลย นะว่า พี่ค่ะ หนูไม่ได้รับงานแบบนี้”

รับงานแบบนี้เซ็กซี่ได้แค่ไหน? “งานมอเตอร์โชว์ อาจจะชุดเซ็กซี่หน่อย เซ็กซี่ได้พอสมควร ส่วนใหญ่ถ้าเป็นงานที่แต่งตัวโป๊ๆ จะไม่รับ บางทีไม่ได้เป็นคนเลือกงานเอง อย่างเจ้าของธุรกิจเขาต้องการให้ต๊อปทำงานให้เขา เพราะเราหน้าตา บุคลิกเหมาะกับสินค้าเขา บางคนชอบการทำงานของเราเป็นการส่วนตัว ก็ติดต่อมาโดยตรง”

 

 

คิดว่าตอนนี้ตัวเองฮอตมากแค่ไหน? “ในวงการพริตตี้ ไม่ได้คิดว่าตัวเองฮอตนะ ต๊อปเองก็อยู่มานานแล้ว คนรู้จักเรามากขึ้น เหมือนเป็นสัจธรรมนะ ถ้าอยู่นานก็ต้องมีเด็กรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมา ต้องมีเด็กที่ฮอตกว่าเราแน่ คิดแบบนี้ ที่มาทำงานพริตตี้อยากมีอาชีพเสริมตอนเรียน คงเหมือนพริตตี้รุ่นใหม่ๆ พอตอนนี้เราเรียนจบ ป.โท เริ่มรับงานมากขึ้น มีคนชวนให้ไปเล่นละคร ถ่ายโฆษณา งานถ่ายภาพนิ่งบ้าง”

มีเทคนิคบริหารเสน่ห์ให้อยู่นานๆ อย่างไรบ้าง? “ดูแลตัวเองเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้ไปบิลด์อะไรให้มากมาย ทำงานแบบนี้นอนน้อยก็โทรมเร็ว วงการพริตตี้อยากสวยนานๆ ก็มีทำศัลยกรรมบ้างเป็นเรื่องปกติ ต๊อปยอมรับทำจมูก พอถ่ายภาพนิ่งก็ดูมีมิติมากขึ้น อย่างถ่ายนิตยสาร Mars ลุคส์เซ็กซี่ของเราก็ดูเป็นสาวขึ้นเลย”

บางคนมองว่าวงการพริตตี้เป็นสีเทารู้สึกอย่างไร? “มันจริงนะ ถ้าเขาจะมองแต่จะเหมารวมว่าทุกคนเป็นอย่างนั้นไม่ได้ ก็มีคนที่ไม่ได้เป็นแบบนั้น อย่างคนที่รู้จักก็ไม่ใช่คนแบบนั้น อาจมีแค่คนบางกลุ่ม ไปบอกอะไรเขาไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขานะ แล้วถ้าคนจะมองว่าไม่ดีก็เป็นเรื่องของเขาที่จะมองเพราะในสังคมมันก็ต้องมีคนกลุ่มนี้อยู่บ้าง

“แต่ถามต๊อปมองว่าเขาไม่ดีมั้ย ก็ไม่ได้มองว่าไม่ดี ถ้าเป็นเรื่องแค่ไปกินข้าวเฉยๆ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร บางคนทำเรื่องเสียหาย จนวงการพริตตี้ถูกเหมารวมว่าเป็นวงการไม่ดี อันนั้นคือแย่ หนักสุด ไม่อยากเปิดเผยว่าแบบไหน ก็มีคนโทร.มาหาต๊อปถามราคาว่า ถ้าไปนอนด้วย เท่าไหร่ ทุกอาชีพมีแบบนี้หมด อย่าเหมารวมว่าคนที่ทำงานแบบนี้จะเป็นคนไม่ดีแบบนั้นทั้งหมด ให้มองเป็นคนๆ ไป”

ใครจะเป็นอย่างไรก็ไปห้ามเขาไม่ได้ ที่แน่ๆ “สตอป” เธอไม่ได้เป็นแบบนี้ ถ้าเป็นคงไม่ได้ฉายา “พริตตี้ ป.โทเงินล้าน” อย่างทุกวันนี้แน่นอน…

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...