หลุดน้องเก๋


ภาพหลุดของน้องเก๋ "พิ๊งคีว" ที่เห็นอยู่นี้ เป็นเพียงภาพเดียวที่

พอจะเผยแพร่ได้ กำลังเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 แต่โอเวอร์ไซส์ เกินขนาด และ ทำให้วงการแฟชั่นโชว์ในเวียดนามสะท้าน สะเทือน เว็บบล็อกหลายแห่งนำภาพเอ็กซ์คลูสิฟว์แฟชั่นชุดนี้ออกเผยแพร่ ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองเป็นเดือดเป็นแค้น เกรงว่าบุตรหลานจะเอาเป็นเยี่ยงอย่างอีกคน


ASTVผู้จัดการออนไลน์ - เหตุการณ์ผ่านไปตั้งแต่ปลายปี แต่เว็บบล็อกต่างๆ ก็ยังโจษจันกันไม่หยุดเกี่ยวกับ “หลุดน้องเก๋” ที่ทำให้วงการสะท้านสะเทือนกันไปพักใหญ่ ยังมีคำถามกันหนาหูว่า น้องหนูมีเจตนาหรือว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องบังเอิ๊นบังเอิญ?
     
      กระทรวงวัฒนธรรมเวียดนาม ออกประกาศห้ามไนต์คลับ คาเฟ่ สถานบันเทิงต่างๆ จัดโชว์หวิวโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งห้ามจัดบรรดาแฟชั่นโชว์นุ่งน้อยห่มน้อย และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ นางแบบจะต้องอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
     
      คำสั่งนี้มีขึ้นหลังจากภาพของสาวน้อย จิงห์ห่งเก๋ (Trinh Hong Que) ถูกนำขึ้นเว็บปลายปีที่แล้ว ในสภาพเปิดอกโชว์ มีเพียงแผ่นผ้า “ซับใน” ชิ้นเล็กบางๆ ปิดยอดปทุมถันไว้ อีกภาพหนึ่งที่สาวน้อยนุ่งชั้นในออกนวยนาด เคียงคู่กับเหล่านางแบบหวิวชั้นป้า ซึ่งล้วนแต่เพดานบินสูงๆ
     
      ปัญหาก็คือ “น้องเก๋” อายุเพิ่ง 15 กำลังเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 แต่เป็น สาว ม.5 โอเวอร์ไซส์ จะไม่มีผู้ใดสงสัยอะไร หากไม่รู้ที่มาที่ไปของสาวน้อย ซึ่งโลดแล่นบนแค็ทวอว์กมา 4 ปี แล้ว
     
      ด้วยรูปหน้าที่อ่อนหวาน หุ่นสวยเพรียวบางเบา บนความสูงชะลูด 179 ซม. ชื่อ “น้องเก๋” หรือ “พิงก์คิว” (PinkQ) หรือ “น้องพิงก์” เป็นที่รู้จักกระฉ่อนวงการ เธอผ่านงานแสดงแฟชั่นสำคัญๆ ระดับชาติมาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Vietnam Fashion Week 2006 แฟชั่น AFF 2007 แฟชั่น Vietnam Grand Prix Collection ยังไม่นับที่จัดโดยเสื้อผ้าหรือเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกนับ ครั้งไม่ ถ้วน
     
      น้องเก๋ พิงก์คิว ขึ้นแท่นนางแบบระดับชาติตั้งแต่อายุ 13 ปี ในสังกัด New Talent Model แห่งกรุงฮานอย ค่ายเดียว “น้องเฟือง” มายเฟืองถวี (Mai Phuong Thuy) มิสเวียดนาม 2006
     
      วงในกล่าวกันว่า ปัจจุบัน “น้องพิงก์” เป็นสาวค่าตัวแพงที่สุดคนหนึ่งในวงการ ด้วยคุณสมบัติอันครบถ้วนตามที่ว่าเอาไว้ข้างต้น และ ถ้าหากไม่มีปัญหาเรื่องอายุอานาม ก็คงจะขึ้นประกวดเวทีสาวงามระดับชาติไปนานแล้ว
     
      แต่ทว่า.. เหตุการณ์อื้อฉาวล่าสุด ทำให้สาวเก๋ตกที่นั่งลำบาก


หวอห่มง์เก๋ (Vo Hong Que) สวยเกินวัย ยิ้มแย้มในชุดแฟชั่นชุดชั้นใน วาบหวิว งานนี้จัดแบบเอ็กคลูสิฟว์ แต่เพียงข้ามสัปดาห์ รูปหลุดของสาวเก๋นับสิบรูป ก็ขึ้นว่อนบนเน็ต สาวน้อยให้สัมภาษณ์ปนสะอื้นในภายหลัง ไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะต้องสวมชุดแบบนี้ด้วย และ ทั้งหมดเป็นเพราะว่า สถานการณ์การพาไป


      วงในกล่าวว่าคืนที่เกิดเหตุ สาวเก๋ถูกรุ่นพี่ชวนให้ไปช่วยขัดตา ทัพ เนื่องจากทีมงานป่วยไปคนหนึ่ง แฟชั่นโชว์ในคลับแห่งนั้นจัดกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟมากๆ สำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ ผู้ชมครึ่งต่อครึ่งเป็นชาวต่างชาติ ผู้จัดเสนอจ่ายอย่างงาม ทำให้สาวน้อยรับงานนี้อย่างเต็มใจ ไม่คิดอะไรมาก...
     
      แต่...ทำไมจึงหลุด?
     
      ห่งเก๋บอกว่า... เธอไม่คุ้นเคยกับการแสดงแฟชั่นชุดนอนมาก่อน และเกิดพลาดขึ้นมา นอกจากนั้นก็ไม่ทราบรายละเอียดว่า จะต้องแต่งชุดนอนวาบหวิวออกเดินด้วย
     
      “มันเป็นเรื่องบังเอิญค่ะ มันเป็นเรื่องที่สถานการณ์พาไปทั้งสิ้นค่ะ” พิงก์คิวบอกกับ Quach Dai Ca เว็บบล็อกยอดนิยมของคนรักสวยรักงาม ด้วยน้ำเสียงปนสะอื้น
     
      เมื่อภาพหลุดๆ ปรากฏออกไป สาวน้อยถูกทางโรงเรียนเล่นงาน พ่อแม่ผู้ปกครองพากันรุมสวด เกรงลูกๆ ร่วมชั้นจะเอาเยี่ยงอย่าง เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวส่งผลกระทบในวงกว้าง น้องๆ กรณีคลิปฉาวของหว่างถวี่ลีง (Hoang Thuy Linh) เมื่อ 3 ปีก่อน
     
      แม้ว่าผู้คนคนวงการเดียวการจะเข้าใจ และหลายคนได้ออกแก้ต่างให้กับสาวเก๋ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น
     
      เกิดวันที่ 16 ส.ค.2537 ปีนี้อายุเพิ่งย่าง 16 กระทรวงวัฒนธรรมฯ ได้สั่งห้ามขาด ไม่ให้น้องเก๋ ขึ้นเวทีหวิว หรือเดินแฟชั่นนุ่งห่มน้อยชิ้นใดๆ อีกจนกว่าจะครบ 18 ปีตามกฎหมาย
     
      แฟนๆ จึงต้องอด คอยตาค้างไปอีก 2 ปี
     
      (“เก๋-พิงก์คิว” เป็นนางแบบอาชีพตั้งแต่อายุ 13 มีผลงานมากมายในวงการ ภาพของเธอกลายเป็นสาธารณะสมบัติบนเว็บไซต์ หลายภาพต่อไปนี้ไม่ต้องการคำบรรยายใดๆ)












สถานการณ์พาไป.. มิตรรักและแฟนๆ จะไม่ได้เห็นแฟชั่นวับๆ แวมๆ วาบหวิวเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะแสดงโดยนางแบบรุ่นไหน ทางการเวียดนามเข้มงวดกวดขัน ในสถานบริการกับแหล่งบันเทิงทั่วประเทศ และ จะไม่ได้เห็นบรรดานางแบบสาวเอ๊าะแบบน้องเก๋ในสถานที่เหล่านี้อีก




"แอนเจลิน่า" นางแบบรุ่นพี่ซึ่งเว็บบล็อก Quach Dai Ca's บอกว่าเป็นผู้ขอร้องให้ "เก๋-พิ๊งคีว" ไปเป็นโชว์แทนรุ่นพี่อีกคนหนึ่งในวันนั้น อาจจะลืมไปว่าสาวเก๋อายุเพิ่ง 15 จึงนำไปสู่เหตุการณ์อื้อฉาว ส่งผลกระทบต่อสังคมในวงกว้าง













-ภาพจาก Facebook ส่วนตัว โตเกินวัย สวยเกินหน้าเกินตา ไม่รู้ที่ไปที่มา ก็จะไม่รู้ว่า นี่คือ นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 แต่ว่าตอนนี้น้องเก๋หมดสิทธิ์ที่จะไปแเดินแฟชั่นโชว์หวิวๆ ตามคลับตามบาร์อีก


จิงห่มง์เก๋ (Trinh Hong Que) ในชุดวิวาห์หรู เป็นเจ้าสาวในฝันของใครต่อใคร แต่ว่าที่เจ้าบ่าวทั้งหลาย ต้องรอไปอีก 3 ปีเป็นอย่างน้อย
#น้องเก๋
Dodeeja
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
30 ม.ค. 53 เวลา 11:30 13,661 33 242
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...