เอ็มม่า วัตสัน พลาด ใส่ชุดเซ็กซี่ หวิด หัวนม โผล่!

 

 

 

 

 

 เอ็มม่า วัตสัน พลาด ใส่ชุดเซ็กซี่เดินพรมแดง

หวิด หัวนม โผล่! ตากล้องเก็บภาพกันใหญ่

 

 

"พิงค์สเกิร์ต"เห็นข่าวนี้แล้วก็อดสงสารน้อง"เอ็มม่า วัตสัน"วัย 22 ปี นักแสดงอังกฤษคนสวยภาพลักษณ์ดี ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง"แฮร์รี่ พ็อตเตอร์" ไม่ได้ เพราะด้วยเหตุที่ไม่ระวังเนื้อระวังตัวให้ดี จึงทำให้เกิดเรื่องน่าอับอายขึ้น

 

เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อคืนวัน 10 กันยายนที่ผ่านมา มีการฉายภาพยนตร์เรื่อง"The Perks Of Being A Wallflower" รอบปฐมทัศน์ ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งสาวน้อย"เอ็มม่า"ก็ไปร่วมงานนี้ด้วย ในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์ เธอเดินบนพรมแดงอย่างสง่าสมวัย ในชุดราตรียาวสีครีมสุดเซ็กซี่ เพราะเป็นชุดที่โชว์แผ่นหลังอันขาวเนียนของเธออย่างน่ามอง


ทว่าเรื่องน่าอายก็เกิดขึ้น เพราะชุดราตรีโชว์แผ่นหลังของเธอ ดูเหมือนจะเซ็กซี่มากเกินไป เธอจึงพยายามโพสท่าให้ตากล้องเก็บภาพด้านหน้ามากกว่าด้านหลัง โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่า ชุดด้านหน้าของเธอได้เลื่อนออกไปจากจุดที่มันสมควรอยู่ เปิดเผยให้เห็น"หัวนม"ของสาวน้อยอย่างชัดเจน

 

แต่ยังโชคดีที่เธอเซฟตัวเองด้วยการแปะ"แผ่นซิลิโคน"บางๆ เอาไว้ ทำให้ตากล้องไม่สามารถเก็บภาพ"หัวนม"ของเธอได้


 


ภาพ"เอ็มม่า"ในชุดที่ราตรีเซ็กซี่ แต่พลาดเผยให้เห็น"หัวนม"


อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นมืออาชีพของนักแสดงสาว พอเธอรู้ตัวว่าชุดของเธอเลื่อนออกจากจุดที่ควรจะอยู่ "เอ็มม่า"จึงได้รีบจัดชุดราตรีของเธอให้เข้าที่เสียใหม่ แล้วก็โพสท่าอย่างมีความสุข ให้ตากล้องเก็บภาพต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


นับว่าโชคดีจริงๆ ที่"เอ็มม่า"รู้จักเซฟตัวเองโดยการแปะซิลิโคนไว้ที่หัวนม ไม่งั้นภาพที่ออกมาคงฉาวกว่านี้เยอะ เธอเป็นนักแสดงที่ทำตัวมีระดับ เน้นขายหน้าตาและความสามารถ ไม่ใช่คนดังประเภท ที่ชอบ"โนบรา"ออกสื่อ เพื่อเรียกร้องความสนใจ

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...