เว็บแปลงคลิป YouTube ให้เป็นไฟล์ mp3 แค่คลิกก็ได้แล้ว!!!

 

เช้านี้ขอนำเสนอทิปที่จะช่วยให้ใครหลายๆ คนที่ต้องการไฟล์ mp3 จากคลิปยูทูบ (YouTube) ไว้ฟังในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือไรท์ใส่แผ่นฟังในรถได้ โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้าต้องการใช้เป็นปลั๊กอินมันก็มีให้ติดตั้งสำหรับบราวเซอร์ไฟร์ฟอกซ์ (Firefox) โดยเฉพาะอีกด้วย ที่สำคัญมันเป็นบริการแปลงไฟล์ทีไม่คิดตังค์อีกด้วย...ว้าว!!!

flv2mp3.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแปลงคลิปจากยูทูบให้เป็นไฟล์ mp3 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือไรท์ใส่แผ่นซีดี ตลอดจนก็อปปี้ลงยูเอสบีไดรฟ์ ไอโฟน ไอพอด ไอแพด แท็บเล็ต เครื่องเล่นเอ็มพีสาม ฯลฯ โดยเฉพาะมิวสิควิดีโอที่ชื่นชอบ สำหรับการใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่เข้า YouTube เลือกคลิปวิดีโอทีต้องการแปลงเป็นไฟล์ mp3 จากนั้นคลิกเลือกแอดเดรส (Ctrl+A) ของคลิป แล้วก็อปปี้ (Ctrl+C)

ขั้นตอนต่อมาให้เข้าเว็บไซต์บริการแปลงไฟล์ยูทูบเป็นเอ็มพีสาม flv2mp3.com คลิกที่ช่องด้านหน้าปุ่ม CONVERT to MP3 แล้วคลิกปุ่ม Ctrl+V เพื่อวางลิงค์ยูทูบที่ก็อปปี้ไว้ ดังรูป

หลังจากคลิกปุ่ม CONVERT to MP3 แล้ว flve2mp3.com จะทำการโหลด และแปลงไฟล์คลิปยูทูบให้กลายเป็นไฟล์ mp3 พร้อมดาวน์โหลดได้เลย โดยเมื่อแปลงเสร็จแล้วจะได้ดังรูปข้างล่างนี้ เพียงแค่คลิกปุ่มดาวน์โหลดก็ได้ไฟล์ mp3 แล้ว หรือจะดาวน์โหลดเข้าสมาร์ทโฟนผ่านทาง QR Code ก็ได้เหมือนกัน ส่วนใครที่ใช้ไฟร์ฟอกซ์ แล้วต้องการความสะดวกไม่ต้องเข้ามาที่เว็บไซต์ก็ดาวน์โหลดปลั๊กอินที่อยู่ในหน้าโฮมไปติดตั้งได้เลยครับ ลองใช้แล้วติชมกันเข้ามาดูนะครับ หวังว่า คงถูกใจคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ทุกท่านนะครับ :D

 

ขอบคุณที่มา : www.arip.co.th

13 ก.ย. 55 เวลา 12:05 19,645 3 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...