หนุ่มซ้อมสาวหมกม่านรูด ฉุนมีประจำเดือน

 

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะจับมัดมือมัดเท้าขังเอาไว้ภายในห้องน้ำ พร้อมกับชิงทรัพย์หลบหนีไป จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ภายในห้องน้ำห้องพักหมายเลข 402 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างหญิงไทย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุ 20-25 ปี สภาพเปลือยภาย ถูมัดมือมัดเท้าด้วยเข็มขัดและผ้าขนหนู ใช้เทปกาวปิดปาก ตามร่างกายมีบาดแผลบวมช้ำจากการถูกทำร้ายร่างกาย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่พบทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีชุดชั้นในและผ้าอนามัยใช้แล้ว มีคราบเลือดประจำเดือน พบสก็อตเทปใช้แล้วถูกบนหัวเตียง จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วานนี้ (12 ก.ย.) ผู้ได้รับบาดเจ็บกับชายผู้ก่อเหตุได้เข้ามาเปิดห้องพัก โดยพนักงานโรงแรมให้การว่า ทั้งสองเข้ามาเช่าห้องพัก 3 ชั่วโมง ก่อนที่ฝ่ายชายจะขับรถออกไปคนเดียว เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.

จนกระทั่งเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่าถูกล็อกเอาไว้จากด้านใน ส่งเสียงเรียกก็ไม่มีใครตอบ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู ก็พบว่าหญิงสาวถูกมัดมืดมัดเท้าและทำร้ายร่างหมกเอาไว้ภายในห้องน้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามชายคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุคาดว่า ฝ่ายชายน่าจะนัดหญิงสาวมามีเพศสัมพันธ์ แต่เกิดบันดาลโทสะ เมื่อรู้ว่าหญิงสาวเป็นประจำเดือน ทำให้เกิดมีปากเสียงและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะจับพันธนาหมกไว้ในห้องน้ำดังกล่าว

#สาว #ม่านรูด
Hoyjoke
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 ก.ย. 55 เวลา 11:39 8,269 6 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...