เถื่อน! คลิป 2 นักข่าวอ้างเป็น ตร. ไถเงินร้านเกม






 
ภาพกล้องวงจรปิด 2 นักข่าว อ้างเป็นตำรวจ ไถเงินร้านเกมใน จ.เชียงราย โดยการทำร้ายร่างกายและควักปืนข่มขู่ ด้านเจ้าของร้านแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา นายธัชพล พันธุศิลป์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเกมเวอร์จิ้นเน็ต จ.เชียงราย ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกชายฉกรรจ์ 2 ราย อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปข่มขู่คนในร้านเกมแล้วทำร้ายร่าง กาย และทำลายทรัพย์สินอีกหลายรายการ อีกทั้งยังมีการควักปืนข่มขู่

          ทั้งนี้ นายธัชพล เล่าว่า เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 ราย อ้างเป็นตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้ามาตรวจค้นร้านเกมของตนและแสดงตัวขอจับกุม โดยบอกว่าปล่อยให้เด็กเข้าไปเล่นเกมเกินเวลา จากนั้นก็บอกให้ตนจ่ายเงินให้เป็นรายเดือน เดือนละ 2 - 3 พันบาท แต่ตนไม่ยอมจ่าย จึงได้แยกย้ายกันไป และมาทราบทีหลังว่ามีร้านอื่นโดนรีดไถลักษณะนี้เช่นกัน

          ต่อมา นายธัชพล จึงนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ดู ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวพบว่า มีชายฉกรรจ์ 2 คน อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก เดินเข้ามาในร้านเกมและตรงเข้าทำร้ายร่างกายคนในร้าน ทั้งลูกค้าที่กำลังเล่นเกมอยู่ และตรงเข้าตบหน้าคนดูแลร้านที่เป็นผู้หญิง จากนั้นจึงล้มโต๊ะคอมพิวเตอร์ และพยายามจะทำลายคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง ก่อนที่จะออกไปถีบรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่หน้าร้านล้มไปหลายคัน จากนั้นนายธัชพลได้เดินทางมาถึงร้านเกม จึงถูกรุมทำร้ายและควักอาวุธปืนยิงข่มขู่หลายนัด จนเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น

          โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว คือ นายธีรวัฒน์ คำธิตา อายุ 40 ปี ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำ จ.เชียงราย 1 คน และนักข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเดียวกันอีก 1 คน พร้อมพวกอีก 1 คน คือ นายชาญชัย ไชยชุมภู อายุ 32 ปี ซึ่งถูกแจ้งความดำเนินคดี 4 ข้อหา คือบุกรุก ทำร้ายร่างกาย ทำลายทรัพย์สินหลายรายการ และข้อหาพยายามฆ่า

          ด้าน ร.ต.อ.สันติ ศิริสำราญ ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งข้อหานักข่าวทั้ง 2 คนในคดีมีอาวุธปืน ครอบครองอาวุธปืน พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะและยิงปืนในที่สาธารณะ ซึ่งทั้งคู่ได้ประกันตัวออกไปแล้วในหลักทรัพย์คนละ 1 แสนบาท
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...