บันไดเลื่อนห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หนีบคอเด็กหญิงสาหัสเลือดคั่งสมอง แม่ช็อก

 

 เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุบันไดเลื่อนของศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต หนีบคอ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ติดคาบันได้เลื่อนระหว่างชั้นที่ 2 ขึ้นชั้น 3 ทำให้ผู้คนที่เดินอยู่ในศูนย์การค้าตกใจร้องกันเสียงหลงขอความช่วยเหลือ

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ รปภ.ได้มาหยุดเครื่องบันไดเลื่อนพร้อมทั้งได้ช่วยเหลือเด็กแต่เด็กหมดสติไปแล้ว เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต เข้ามาช่วยเหลือปั๊มหัวใจเด็กก่อนนำตัวส่ง ร.พ.ปทุมเวช

 

 จากการสอบถามนางวิจิตรา วสุทพิชัยกูล อยู่ม.4 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา มารดาของเด็ก ได้บอกว่าตนได้ขับรถพาลูกสาวสองคน พร้อมป้าอีกหนึ่งคนมาเรียนพิเศษในวันหยุดที่ศูนย์การค้าแห่งนี้ เดิมเรียนอยู่ที่โรงเรียนเปรมฤทัยแลนด์พาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา ชั้น ป.6 และ แต่พอดีหาที่จอดรถไม่ได้จึงได้ให้ลูกลงจากรถเดินขึ้นไปเรียนก่อนแล้วตนหาที่จอดรถแล้วจะตามขึ้นไปหาลูก เมื่อจอดรถเสร็จได้เดินตามหาลูกก็มาพบว่าลูกผมติดราวบันไดเลื่อนก็ถึงกับเป็นลมหน้าบันไดเลื่อน เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลแม่อีกคน

 

 ส่วนทางผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกพร้อมให้ความช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายให้ที่โรงพยาบาลปทุมเวช โดยขณะนี้ได้ปั๊มหัวใจเด็กมีการตอบสนองขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่ปลอดภัยเพราะเด็กหมดลมหายใจไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากมีเลือดคั่งในสมอง ซึ่งทางแพทย์พยายามช่วยเหลือชีวิตเด็ก ซึ่งจะต้องรอดูอาการต่อไป
 ล่าสุดนางวิจิตรา ได้ย้ายลูกสาวไปรักษาต่อที่ ร.พ.กรุงเทพ พระราม 9 แล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...