น่าร๊ากอ่ะ!"ปลื้มจิตร์"และทีมวอลเลย์สาวเต้น"กังนัมสไตล์"

 

ตอนนี้ นับได้ว่า เพลง "กังนัมสไตล์"(Gangnam Style) ซึ่งร้องโดย "ไซ"(PSY) หรือ ปาร์ก แจ-ซัง นักร้องหนุ่มแดนกิมจิร่างอวบ วัย 34 ปี กำลังเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งเมืองไทย ก็ไม่แพ้กัน มีคนนำเพลงนี้ มาทำแบบขำๆ กันหลายต่อหลายราย และที่ได้รับความนิยมตอนนี้ ก็คือ "กำนันสไตล์" (เสือร้องไห้) ที่มียอดคลิกพุ่งไป 2 ล้านกว่าแล้ว
 
จากกระแสดังกล่าว ล่าสุด ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ก็ไม่พลาดที่จะเต้นเพลง "กังนัมสไตล์" นี้เหมือนกัน โดยภาพจากอินสตาแกรมของ ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอร์โร่ของทีมถ่ายการเต้นท่าอันสุดฮิตนี้เอาไว้ ระหว่างการฝึกซ้อมก่อนเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย "เอวีซี คัพ 2012" ที่เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซักสถาน ระหว่างวันที่ 10-16 กันยายน

 

 

ในภาพจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย จรัสพร บรรดาศักดิ์ ตำแหน่งบอลเร็ว, ปลื้มจิตร์ ถินขาว ตำแหน่งบอลเร็ว และพรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซ็ต กำลังเต้นท่ากังนัมสไตล์อย่างสนุกสนาน โดยมี ปิยะนุช แป้นน้อย มือเซ็ตเจ้าของภาพนอนอยู่ด้านล่าง ซึ่งภาพน่ารักๆ นี้ ตอนนี้มียอดคนกดไลค์กว่า 1,000 คนเข้าไปแล้ว

 

 

ส่วนอีกภาพ มาจากเฟซบุ๊กแฟนเพจของ วรรณา บัวแก้ว ลิเบอร์โรตัวเก๋าของทีม ก็ลงมาเต้นกับน้องๆ พร้อมดึง "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค โค้ชวอลเลย์บอล มาแจมกับลูกทีมด้วย

 

น่าเสียดายที่ไม่มีภาพเคลื่อนไหวมากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นยอดกดไลค์คงจะทะลุหลักล้านแน่ๆ


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...