ตร.มุกดาหารจับสึกเจ้าอาวาสวัดศรีมหาโพธิ์-ผงะค้นกุฏิเจอทั้งชุดชั้นใน หนังโป๊ จู๋เทียม เหล้านอก กระสุนปืน!

วันที่ 6 กย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.พิชิต ศรีวรรณา สวป. สภ.ป่าไร่ ช่วยราชการกองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.ท.สาคร ชมวีระ ร.ต.ต.ธำรงสวัสดิ์ ตั้งดำรงวัฒน์ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.หว้านใหญ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านกำนันในพื้นที่ นำหมายค้นของศาลจังหวัดมุกดาหารที่ ค208/2555 ลงวันที่ 5 กย.55 เข้าทำการตรวจค้นกุฏิเจ้าอาวาสวัดศรีมหาโพธิ์ ต.หว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร หลังได้รับแจ้งจากประชาชนถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมหลายประการของพระครูสังฆรักษ์ ธีระปัญโญ (หลวงพ่อสมบูรณ์) หรือนายธีระยุทธ ศิริพฤกษ์ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาข่าวในเชิงลึก พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานแวดล้อมทุกฝ่าย ก่อนจะขออนุมัติศาลจังหวัดมุกดาหารออกหมายค้นเพื่อทำการตรวจสอบให้ชัดแจ้ง

ภายหลังการเข้าตรวจค้นกุฏิของพระครูสังฆรักษ์ธีระปัญโญโดยมีประชาชนในพื้นที่เดินทางมามุงดูการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ผลการตรวจค้นในกุฏิของเจ้าอาวาสวัดเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตะลึง เมื่อพบภาพลับที่พระครูได้ถ่ายเก็บไว้ในอิริยาบถที่ล้วนแต่เป็นภาพอนาจารทั้งสิ้น ภายในกุฏิยังพบเสื้อผ้าของผู้หญิง ประกอบด้วย กางเกงในจำนวน 3 ตัว, ยกทรง, ชุดนอน, กระเป่าเครื่องสำอาง และยังพบซีดีโป๊ หนังสือภาพโป๊ อวัยวะเพศชายเทียม กล่องถุงยางอนามัย  สุราต่างประเทศและสุราไทยจำนวน 17 ขวด 

นอกจากนี้ยังพบซองบรรจุกระสุนปืน.45 พร้อมกระสุนปืน.45 จำนวน 10 นัดและกระสุนปืน.38 จำนวน 7 นัด ที่สำคัญยังพบเด็กหญิงอายุประมาณ 4-5 ปี จำนวน 3 คน อยู่รวมในกุฏิอีกด้วย และภายในตู้เย็นขนาดใหญ่พบอาหารจำนวนมากถูกแช่เย็นไว้มากมาย และในโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องเจ้าหน้าที่พบภาพพระครูกับหญิงสาวในสภาพเปลือยกายในท่าต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.หว้านใหญ่ พร้อมกับนำตัวไปให้เจ้าคณะอำเภอหว้านใหญ่ทำการสึก พร้อมตั้งข้อกล่าวหามีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากการสอบถามชาวบ้านหลายคนที่มามุงดูเหตุการณ์กล่าวว่ารู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากพระครูสังฆรักษ์ธีระปัญโญ มีลูกศิษย์ที่เลื่อมใสศรัทธาให้ความเคารพนับถือเป็นที่รู้จักทั่วไป ทั้งยังเป็นพระที่ใฝ่หาความรู้ด้านพัฒนารูปหนึ่งที่มีการกิจกรรมร่วมกับชาวบ้านเสมอ ที่สำคัญท่านมีความเชี่ยวชาญด้านพิธีสะเดาะเคราะห์ ปลุกเสก เสริมดวง แก้บนต่างๆ ไม่คิดว่าจะสร้างเหตุการณ์ไม่คาดคิดและสะเทือนวงการพระพุทธศาสนา หรือการกระทำที่ผ่านมาเป็นการลวงโลกสร้างศรัทธาให้เกิดแก่ตน เพื่อปกป้องความผิดที่ได้กระทำอยู่  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...