แรง!!! ตั๊ก เปลือยเสียวที่สุดในชีวิต

 

 

 

 

 

แรง!!! ตั๊ก เปลือยเสียวที่สุดในชีวิต

 

 

มากกว่าช็อกเมื่อนางเอกทรงโต ตั๊ก-บงกช คงมาลัย เปลือยจะจะจนทิ่มตาคนดูหนังจันดารา เธอทำหน้าที่นักแสดงได้เป๊ะ ทำไมตั๊กต้องโป๊สะบัดช่อขนาดนั้น คุ้มไม่คุ้มอย่าได้คาใจ มีเหตุผลอะไรนอกเหนือจากนั้น ตั๊กเปิดอกแบบตรงไปตรงมา

เวลาที่หม่อมน้อยบอกว่า ตั๊กต้องเล่นเองเต็มๆ ไม่ต้องมีสแตนด์อิน คิดอะไรอยู่ตอนนั้น โอเคเลยหรือว่าอย่างไร? “ก็…เหมือนว่า…ถามหม่อมว่า…(เขิน) มันเป็นยังไงคะ ท่าไหน(หัวเราะเล็กน้อย) ที่ต้องเล่นเองมีท่าไหนบ้าง หม่อมก็บอกว่า คือฟิกซ์เป็นท่าเลยค่ะ” กำหนดท่าทางสังวาสมาให้เสร็จสรรพ? “ท่ากับหลวงเป็นแบบนี้นะๆ กับคุณหลวงเป็นการแลกเพื่อปกป้องจัน เหมือนเอาเซ็กซ์เป็นการต่อรอง คือมีความหมาย แล้วกับจอมที่เป็นคนรักนะคะ กับจอมเป็นคู่รักจริงๆ นะ” รักแบบหมดหัวใจ? “ใช่ รักหมดหัวใจ เป็นความสวยงามมากกว่า”

ตั๊กเล่นดี แต่มันแรงได้ใจอยู่นะ คุณแม่ห้ามไหมว่าโป๊หนักขนาดนี้ อย่าเล่นเลย? “(ยิ้ม) แม่ไม่รู้ (แค่นหัวเราะ) คือแม่ก็ไว้ใจหม่อมนะคะ หม่อมเป็นเหมือนบรมครูเรา แล้วหม่อมก็มีความรู้เยอะในด้านการแสดง แม่ก็เหมือนถ้าตกลงเล่นแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร” คิดแล้วว่าหม่อมไม่ทำร้ายเราแน่นอน? “คิดว่าออกมาดีแน่นอน ตั๊กเชื่อว่าคนที่ดูก็น่าจะได้อะไร” วินาทีที่ต้องฟีเจอริ่งกับนักแสดงหนุ่ม มีเขินอายบ้างไหม? “(ตอบไว) ไม่เลยค่ะ ด้วยสถานการณ์ตอนนั้นเหมือนเป็นนักเรียนอ่ะค่ะ เราก็ทำตามแบบซ้อมมา ตามแบบที่ถูกมอบมาให้เล่นค่ะ”.

 

 

 

 

ตั๊ก จันดารา

—————————————

ตัวอย่างหนัง จันดารา ปฐมบท จันดารา2 

ตั้ก เผยแสดงในจันดาราหวิวเยอะหวั่นไม่ผ่านเซ็นเซอร์

6 ก.ย. 55 เวลา 14:59 55,150 4 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...