"เซ็กซ์ซิ่งสยอง" ลูกชายนักการเมืองดังจีน

 

วันนี้ (6 ก.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ว่า ลูกชายนักการเมืองดังระดับสูงของจีนเสียชีวิต หลังควบรถยนต์เก๋งสปอร์ตหรูเฟอร์รารีท่องราตรีกรุงปักกิ่งกับ 2 สาว ก่อนจะประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำชนยับช่วงรุ่งสาง หน่วยกู้ภัยต้องงัดรถนำร่างเปลือยเปล่าออกมาจากซากรถ ขณะที่ 2 สาวคนหนึ่งอยุ่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนเช่นกัน ส่วนอีกคนกึ่งเปลือย
โดยในรายงานของสื่อระบุว่า นายหลิง กู้ วัย 23 ปี เป็นลูกชายของ นายหลิง จี้หัว เป็นรัฐมนตรีกระทรวงบริหารองค์การส่วนหน้า และเลขาธิการคณะกรรมการประจำกรมการเมืองของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน นักการเมืองคนสนิทของประธานาธิบดีหู จิ่นเทา ผู้นำคนปัจจุบัน เหตุเกิดเมื่อช่วงรุ่งสางของวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา บนถนนวงแหวนในเมืองหลวงกรุงปักกิ่ง แต่หลังเกิดเหตุชื่อของนายหลิง กู้ ถูกเปลี่ยนในใบมรณะบัตร เพื่อปกปิดการเสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม หลังมีการขุดคุ้ยเหตุการณ์นำมาเปิดเผย เรื่องนี้ได้กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมา พร้อมกับคำถามถึงการครอบครองรถยนต์สปอร์ตหรู เฟอร์รารี 458 สไปเดอร์ ที่มีราคาแพงถึง 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 10 ล้านบาท ผู้ตายได้มาอย่างไร.

6 ก.ย. 55 เวลา 10:43 8,883 4 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...