ลูกสาวใช้กล้องซ่อนในนาฬิกาปลุกจับผิดคนดูแลแม่วัย 89 ปี

 

นางแองเจล่า วู้ด พร้อมด้วยสามีของเธอวางแผนจับผิดคนดูแลของเธอ ไอวี โรบินสัน วัย 89 ปี ที่ป่วยจากโรคสมองเสื่อม  โดยการซ่อนกล้องในนาฬิกาปลุกเป็นเวลา 5 วัน เพราะเธอกังวลว่า แม่ของเธอจะไม่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี  

แต่แล้วสิ่งที่เธอกังวลกลับกลายเป็นจริง เมื่อเธอเห็นว่าแม่ของเธอถูกคนดูแลสองคนเขย่าแล้วลากลงจากเตียงลงไปกองบนพื้นห้อง และไม่ได้ใส่ใจเรื่องยาแก่แม่  ซึ่งมันเป็นหลักฐานในการจับกุมผู้ดูแลดังกล่าว

เอ็มม่า ไบรอัน วัย 29 ปี และแคทเธอรีน วอล วัย 45 ปี ถูกจับกุมโทษฐานละเลยในหน้าที่ถูกจำคุก 12 เดือน แต่เธอยอมรับผิดเลยลดหย่อนเหลือเพียง 4 เดือน

ไอวี อาศัยภายในบ้านโอ๊คฟอสส์ เฮาส์ นี้มา 6 ปี (โอ๊คฟอสส์ เฮาส์ เป็นบ้านที่มีห้อง 22 ห้อง ใช้สำหรับดูแลคนสูงอายุ และป่วยโรคสมองเสื่อม เสียค่าใช้จ่าย 402 ปอนด์ต่อสัปดาห์) โดยลูกสาวของเธอจะมาเยี่ยมหลังเลิกงานแล้ว  

แองเจล่าและสามีสังเกตร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายของไอวี  ตลอดเวลาแม่จะมีความสุขเมื่ออยู่กับเธอ แต่มักจะร้องไห้และเรียกชื่อแองเจลาเมื่อเธอต้องกลับ  เพื่อให้คลายความสงสัยในพฤติกรรมของแม่ เธอจึงติดกล้องวงจรปิดภายในนาฬิกาปลุกบริเวณห้องนอนของไอวี และภาพที่ปรากฏทำให้หัวใจของแองเจลาเจ็บปวดคือ

* เอ็มม่าและแคทเธอรีน ร่วมมือกันจับแม่ของเธอลากลงจากเตียง

* เอ็มม่าด่าแม่เธอว่า "วัวแก่น่ารังเกียจ อีแก่โง่งี่เง่า อีแก่น่าเกียจ"

* และพวกเขาก็จับแม่เธอเขย่า

ซึ่งทั้งหมดทำให้เธอขาดความไว้วางใจ เพราะถือว่าเป็นสิ่งเลวร้ายในการดูแลคนป่วย ผู้จัดการบ้านเสียใจกับพฤติกรรมของ 2 พนักงานที่ได้รับการฝึกฝนในการดูแลผู้ป่วย แต่ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมที่เลวร้ายเช่นนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...