'กูรู' ฟันธง Digimon Master Online โดนใจเกมเมอร์ อีโวลูชั่นพร้อมกัน กันยายนนี้ แน่นอน!!

เหล่า ‘กูรู’ ยกนิ้ว Digimon Master Online โดนใจเกมเมอร์

อีโวลูชั่น พร้อมกัน กันยายนนี้ แน่นอน!!

 

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทีมงานเกม ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์ (Digimon Master Online) เปิดให้สื่อมวลชนทั้งนิตยสารและเว็บไซด์เกมชื่อดัง อาทิเช่น Weekly Online, Online-Station, Compgamer News เข้าร่วมการทดสอบเกม Digimon Master Online ในเวอร์ชั่น ภาษาไทย เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจะถึงกำหนดการ ‘โคลส เบต้า’ (Close Beta) ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งสื่อมวลชนที่เรียกได้ว่าเป็นกูรูทางด้านเกมออนไลน์ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเกมที่จะทำให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัย สามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน

         “เป็นเกมที่สนุก น่ารัก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เล่นง่าย ภาพของเกมสวย กราฟฟิคน่ารัก ดูสบายตาน่าเล่น ตัวละครในเกมเมื่อเปลี่ยนร่างแล้วมีความเท่ เล่นง่าย เพราะไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องหรือตัวละครต่างๆ ล้วนนำมาจาก หนังสือการ์ตูนดิจิมอน ทั้งหมด ระบบเควสยิ่งทำให้สนุก เพราะมีระบบค้นหา NPC และ Monster รวมทั้งระบบนำทาง ทำให้เข้าใจง่าย” ‘Linkinboy’ จากนิตยสาร Compgamer News พูดถึงเกมดิจิมอนฯ เมื่อได้ลองทดสอบแล้ว

ทีมงานดิจิมอนและ Linkinboy จาก Compgamer News รับประกัน ‘Like’ แน่นอน 

Neccross และ Catchan จาก Weekly Online ก็ ‘Like’ Digimon เหมือนกัน

           ทางด้าน ‘Neccross’ และ ‘Catchan’ 2 กูรูเกม จาก Weekly Online หลังจากที่ได้ทดสอบเกม Digimon ในเวอร์ชั่น ภาษาไทยแล้ว ต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า “นอกจากจะได้อินกับบทบาทในโลกของดิจิมอน ยังมีความท้าทายมากมายให้เราได้ค้นหา ไม่ว่าจะเป็นดิจิมอนคู่หูที่มีแนวทางมากมายให้เราเลี้ยงให้เติบโต และระบบต่างๆ ในเกมที่นำเนื้อเรื่องจากการ์ตูนมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สำหรับแฟนบอยอย่างผม คำว่า ‘สนุก’ มันยังน้อยไป”

          นอกจากนี้ ทางทีมงานฯ ยังเปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้ของดิจิมอน ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมการทดสอบ บรรดาแฟนๆ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมการทดสอบดังกล่าว ต่างดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้ รวมทั้งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อได้ทดลองแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกสนุกมาก และรอคอยการเปิดบริการ Close Beta ในเดือนกันยายนนี้อย่างใจจดใจจ่อ

แฟนพันธุ์แท้ ดิจิมอน ร่วมทดสอบพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทีมงาน

ติดตามรายละเอียดและข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.vplay.in.th

29 ส.ค. 55 เวลา 14:02 3,956 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...