ตั้ง 2 แสนเหรียญไต้หวัน ล่า จัสติน ลี เศรษฐีหนุ่ม วางยา-ข่มขืนดารา นางแบบ ไต้หวัน

 

 

 

 

 

 ตั้ง 2 แสนเหรียญไต้หวัน ล่า จัสติน ลี เศรษฐีหนุ่ม

วางยา-ข่มขืนดารา นางแบบ ไต้หวัน

 

 

หลังจากที่ภาพลับของ จัสติน ลี หรือ หลี่จงลุ่ย วัย 27 ปี บุตรชาย ของนายลี ยู ซาง มหาเศรษฐี ผู้บริหาร Yuanta Financial Holdings ของไต้หวัน กับสาวๆมากหน้าหลายตา ได้เล็ดลอดสู่สาธารณชน จนเขาตกผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเรา มอมยาหญิงสาว เพื่อมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งบางรายเข้าข่ายเป็นการข่มขืน โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับไปตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ล่าสุด จัสติน ลี ยังคงกบดานเงียบ

คดีความของ จัสติน ลี ยังคงเป็นร้อนแรงในไต้หวัน เนื่องจากผู้ที่ใช้ชื่อว่า M และมี IP address ที่ระบุว่า ได้โพสต์ภาพจากสาธารณรัฐเช็ค ได้โพสต์ภาพ 9 ภาพจาก "คอลเล็กชั่น" ของ จัสติน ลี รวมถึงคลิปความยาว 1.13 นาที ออกมาในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา โดาพและคลิปถูกส่งต่อกันอย่างรวดเร็ว

สำหรับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนมาตั้งแต่เมื่อปี 2011 หลังมีหญิงสาวสองพี่น้องได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ว่า จัสติน ล่วงละเมิดทางเพศหลังพบกันที่บาร์แห่งหนึ่ง ในกรุงไทเป แต่เจ้าหน้าที่ ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจาก จัสติน ลี ได้อ้างว่าพวกเธอสมัครใจที่จะมีสัมพันธ์กับเขาเอง

สื่อไต้หวันรายงานว่า จัสติน ลี จะใช้วิธีมอมยาเหยื่อ เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับพวกเธอ  บางรายถึงขั้นข่มขืน และบันทึกภาพเก็บเอาไว้ เพื่อส่งต่อให้เพื่อนๆ ดูด้วยความภาคภูมิใจ โดยเขาได้เรียงวิดีโอคลิปต่างๆ ตามตัวอักษรของเหยื่อด้วยความเป็นระเบียบ ทั้งนี้ เหยื่อบางรายไม่รู้ตัวว่าถูกแอบถ่าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หญิงสาวที่อยู่ในคลิป มาให้ข้อมูลแล้ว

รายงานยังระบุว่า เหยื่อของจัสติน ลี กว่า 60 รายนี้ เป็นหญิงสาว รวมถึงดารานางแบบชื่อดังหลายราย  โดย นางแบบสาวชาวไต้หวัน อู๋หย่าซิน หนึ่งในเหยื่อ ถึงกับยกเลิกงานแถลงข่าว และรับไม่ได้ที่มีภาพนู้ดของตนเองหลุดมาในโลกออนไลน์ ส่วนทางด้าน เคลลี หลินซีเหลย และนางแบบสาว แอมเบอร์ แอน ต่างอ้างว่า ภาพหลุดดังกล่าวเป็นการตัดต่อภาพ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่รู้จักกับจัสติน ลี แต่อย่างใด และพร้อมที่จะใช้มาตรการทางกฏหมายเพื่อป้องกันตนเองจากการตกเป็นเหยื่อ

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า จัสติน ลี  ได้ถูกตั้งรางวัลไว้ถึง 200,000 เหรียญไต้หวัน (ประมาณ 210,000 บาท) สำหรับคนที่แจ้งข้อมูลของเขาให้กับทางตำรวจ ซึ่งตอนนี้มีข่าวว่า เขาได้หลบหนีออกนอกประเทศแล้ว 

 

 

















ข่าวที่เกี่ยวข้อง สะเทือนทั้งเกาะไต้หวัน-ภาพหลุดชุดใหญ่ จัสติน ลี ทายาทนักธุรกิจดัง มั่วกาม-ขืนใจสาว 

 

22 ส.ค. 55 เวลา 16:37 13,676 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...